'Inside Out 2' xác lập kỉ lục mới cho Disney

Trở lại sau phần phim đầu cách đây 9 năm, 'Inside Out 2' đang là bộ phim hoạt hình được mong đợi rất nhiều. Dù chỉ mới tung ra trailer, tác phẩm đã gặt hái được kết quả ấn tượng, đồng thời xác lập kỉ lục mới cho nhà Disney.

Chỉ trong 24 giờ, trailer "Inside out 2" đã thu về 157 triệu lượt xem, trở thành trailer được xem nhiều nhất mọi thời đại của Disney dành cho một bộ phim hoạt hình. Trước đó, thành tích này thuộc về "Frozen 2" với hơn 116 triệu lượt xem.

Trên nền tảng Tiktok, đoạn clip giới thiệu về "Inside out 2" cũng đạt được con số ấn tượng – 78 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày.

Bộ phim xoay quanh nhân vật tên Riley, một cô bé 11 tuổi sinh ra trong một gia đình đầm ấm tại Minesota. Ngay từ khi sinh ra, năm "người bạn cảm xúc" trong Riley hoạt động bận rộn. Với sự chỉ huy nhiệt thành của Joy, tuổi thơ của Riley tại Minesota trôi qua trong vui tươi và hạnh phúc. Sau mỗi ngày làm việc, năm nhân viên tập hợp lại những ký ức và lưu trữ chúng.

Với phần 2, "Inside out" sẽ đưa người xem quay trở lại tâm trí của Riley – lúc này đang ở tuổi thiếu niên và xuất hiện những cảm xúc khác.

Ngoài 5 cảm xúc xuất hiện trong phần 1 là Vui Vẻ, Buồn Bã, Tức Giận, Sợ Hãi và Chán Ghét, phần 2 còn xuất hiện thêm một cảm xúc có màu cam. Đó là Lo Âu, do nữ diễn viên Maya Hawke của series Stranger Things lồng tiếng.

Bên cạnh đó, qua lời thoại giữa Lo Âu và Chán Ghét, cũng như Poster của phim hé lộ, sẽ vẫn còn những cảm xúc mới xuất hiện trong phần 2 "Inside out".

Tác phẩm của đạo diễn Pete Docter được đánh giá là bộ phim có ý tưởng độc đáo, khi cố gắng biểu đạt trên màn ảnh những cảm xúc bên trong tuổi trưởng thành của trẻ em một cách vô cùng sinh động. Khi chiếu năm 2015, phim gặt hái doanh thu phòng vé tốt với trên 850 triệu USD toàn cầu. Vào năm 2016, phim thắng giải Oscar Phim hoạt hình xuất sắc nhất.

"Inside Out 2" dự kiến phát hành vào mùa hè năm sau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.

Tối 9/5, Liu Grace đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên kết hợp cùng Larria mang tên “Lucki”, nhận về phản hồi trái chiều từ khán giả.

Hãng phim Illumination vừa tung trailer chính thức của Despicable Me 4 (với tựa đề tiếng Việt là “Kẻ trộm mặt trăng 4”), chính thức xác nhận ngày ra rạp. Người hâm mộ kỳ vọng phần phim thứ 4 sẽ tiếp tục gây “sốt” tại các phòng vé trên toàn cầu.

"Gia tài của ngoại" được đánh giá là dự án điện ảnh gây sốt tại phòng vé Thái Lan đầu năm 2024, lập những kỷ lục doanh thu mới. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, đạo diễn, biên kịch nổi tiếng.