Inter Miami trở thành cựu vương Leagues Cup

Sáng ngày 16/8, Inter Miami gặp Columbus Crew ở vòng 1/16 Leagues Cup 2024.

Messi không thi đấu trận này vì chấn thương gặp phải trong trận chung kết Copa America vừa qua. Dù vậy, Inter Miami vẫn có 2 bàn thắng dẫn trước do công của Matias Rojas và Diego Gomez.

Inter Miami đã dẫn trước trong 2/3 thời gian trận đấu. Tuy nhiên mọi thứ thay đổi sau 2 bàn thắng liên tiếp ở phút 67 và 69 do công của Ramirez và Diego Rossi, giúp Columbus cân bằng tỷ số.

Messi đã không thể thi đấu trận này vì chấn thương gặp phải trong trận chung kết Copa America vừa qua - Nguồn ảnh: Báo Thanh niên.

Kể từ đó, đội chủ nhà giành lại thế trận và liên tiếp áp đảo Inter Miami. Kết quả là phút 80, Rossi hoàn tất cú đúp bàn thắng, đưa Columbus vươn lên dẫn 3-2. Quãng thời gian còn lại là quá ngắn để Inter Miami làm nên điều kỳ diệu.

Chung cuộc, Inter Miami trở thành cựu vương Leagues Cup khi phải dừng bước ở vòng 1/16.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Trên sân vận động Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League.

Vòng 1 V-League mùa giải 2024/2025, đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đã có một màn khởi động khá ấn tượng trong ngày ra quân trên sân khách.

Tại vòng 5 La Liga 2024, Atletico Madrid có 1 trận đấu thăng hoa khi tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.