Iraq: Cháy sập tòa nhà, hơn 20 người bị thương

Hãng Thông tấn nhà nước Iraqi News Agency cho biết hơn 20 người bị thương, khi một tòa nhà 3 tầng ở thủ đô bốc cháy và sau đó đổ sập hôm 6/11.

Hơn 20 người bị thương trong vụ cháy làm sập tòa nhà ở Iraq.


Theo đó, người đứng đầu Cơ quan Dân phòng của Iraq, Thiếu tướng Kadhim Bohan, và một số lính cứu hỏa nằm trong số những người bị thương khi tòa nhà cháy bị sập. Không có trường hợp tử vong nào. Hiện cũng chưa rõ nguyên nhân vụ cháy.

Ông Qusai Younis, người phụ trách lực lượng dân phòng quận Al-Rusafa ở thủ đô Baghdad, trả lời hãng tin AP rằng ít nhất 28 người đã bị thương. Ông cho biết hai trong số ba tầng của tòa nhà được dùng làm nhà kho chứa các vật liệu dễ cháy như nước hoa, đã bị sập do hỏa hoạn.

Lực lượng phòng vệ dân sự đã thông báo vào tối 6/11 rằng vụ hỏa hoạn đã được dập tắt hoàn toàn và lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm những người mất tích tại hiện trường.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tình hình bất ổn ở thủ đô Port-au-Prince của Haiti do các băng nhóm tội phạm có vũ trang gây ra, đã khiến người dân bất bình và lo lắng cho sự an toàn tính mạng và công việc buôn bán của họ. Thêm vào đó là giá cả lên xuống khó lường.

Tổng thống Pháp bày tỏ lo ngại về việc Nga đang đạt được những tiến bộ rất lớn trên chiến trường trong những ngày gần đây.

Cảnh sát Canada đã bắt giữ ba công dân Ấn Độ với cáo buộc có liên quan đến vụ ám sát thủ lĩnh phong trào ly khai Khalistan tại Canada.

Tại Australia lại xảy ra một vụ tấn công người bằng dao ở nơi công cộng. Nhưng cảnh sát đã kịp can thiệp và bắn hạ kẻ tấn công.

Chiều 5/5 (theo giờ Việt Nam), buổi tổng duyệt cuối cùng cho cuộc duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại đã diễn ra trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Matxcơva.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết Paris có thể xem xét điều quân đội đến Ukraine “nếu Nga vượt qua tiền tuyến” và “nếu phía Ukraine đưa ra yêu cầu thêm quân lực”.