Iraq đón tin buồn trước trận gặp Việt Nam

Tối 24/1, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng gặp Iraq trước khi nói lời chia tay với Asian Cup 2023. Mới đây, báo chí Iraq đã tiết lộ về nhân sự đội tuyển nước nhà.

Ở trận cuối này, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ thi đấu với đội hình B của Iraq. Tờ Winwin mới đây có bài viết cho biết HLV Jesus Casus sẽ cho một số cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi và trao cơ hội cho một số cái tên chưa được ra sân.

Theo nguồn tin, ngôi sao Wimbledon Ali Al Hammadi sẽ được HLV Casas đưa vào sân ở trận gặp đội tuyển Việt Nam. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên anh thi đấu ở Asian Cup. Bên cạnh đó, HLV Jesus Casas cũng sẽ trao cơ hội cho thủ môn Ahmed Basil, hậu vệ Zaid Tahseen và tiền vệ Ahmed Ali, những cầu thủ chưa từng thi đấu tại Asian Cup trước đó.

Hussein vắng mặt trận gặp Việt Nam. Ảnh: Twitter.

Đội hình tuyển Iraq thi đấu với Việt Nam cũng sẽ chứng kiến ​​sự vắng mặt của hậu vệ Saad Natiq, người đã nhận thẻ vàng trong trận gặp Nhật Bản bởi HLV Casas không muốn tung anh vào sân vì sợ nhận thẻ vàng thứ hai. Ngoài ra, tiền đạo Ayman Hussein sau khi bị bầm tím ở chân cũng sẽ được HLV cho nghỉ ngơi ở trận này để chuẩn bị cho vòng knock-out sắp tới.

Iraq hiện đang có bốn điểm và chắc chắn sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Phát biểu trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Jesus Casas thận trọng cho biết: "Đây là một trận đấu quan trọng. Dù Iraq đã đi tiếp nhưng mọi trận đấu ở Asian Cup đều khó khăn. Chúng tôi cần chứng tỏ màn trình diễn tốt nhất của mình. Tôi nghĩ Việt Nam cũng muốn thắng trận đấu này.

Đội hình của chúng tôi có một số chấn thương, tôi sẽ xem xét để sắp xếp đội hình ra sân trận gặp Việt Nam. Như tôi đã nói trước đây, mọi đội bóng đều muốn thắng và đội tuyển Việt Nam cũng vậy. Do đó, mọi trận đấu đều không dễ dàng", ông nói.

Trận đấu giữa Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/1. Indonesia và Nhật Bản cũng sẽ thi đấu cùng thời điểm này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 06/05, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết và công bố ông Kim Sang Sik là HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong phần mở đầu, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh vào sự trung thành, từ miêu tả rõ nhất về sự nghiệp bóng đá của ông Kim Sang Sik.

Sau những thành tích đáng buồn của HLV tiền nhiệm Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam hy vọng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới với một làn gió mới HLV Kim Sang Sik sẽ mang đến.

Đối đầu với Juventus tại vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia, AS Roma đã để hoà Juventus và có nguy cơ hụt vé tham dự Champions League.

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.