IU tung MV mới kết hợp V (BTS) sau nhiều trái chiều

Mới đây, nữ ca sĩ Hàn IU vừa 'trình làng' MV mới mang tên 'Love Wins All' kết hợp với V (BTS). Với nội dung cũng như thông điệp ý nghĩa muốn truyền tải trong dự án mới của IU, MV ngay lập tức nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng fan hâm mộ K-pop, dù trước đó sản phẩm này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

"Love Wins All" được "nhào nặn" bởi bàn tay của đạo diễn Um Tae Hwa - người từng nổi tiếng với bộ phim bom tấn Hàn Quốc "Concrete Utopia". Chính vì thế, video đưa người xem vào một hành trình điện ảnh đẹp đẽ nhưng cũng đầy ma mị, ám ảnh.

MV lấy bối cảnh là một tương lai hậu tận thế, đó là câu chuyện về một cặp đôi yêu nhau và cùng chiến đấu để sinh tồn.

MV lấy bối cảnh là một tương lai hậu tận thế, đó là câu chuyện về một cặp đôi yêu nhau và cùng chiến đấu để sinh tồn

Đặc biệt, cảnh IU và V mặc trang phục cưới giữa những tàn tích đen tối - thể hiện sự tương phản rõ rệt với sự hoang tàn xung quanh họ. Cảnh họ khám phá một trung tâm mua sắm bị bỏ hoang, tình cờ tìm thấy bộ quần áo cưới và quyết định mặc chúng sau đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về niềm vui và sự bình thường trước đây.

Với cảnh quay đầy xúc động này, hai nghệ sĩ đình đám của Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ khi thể hiện kĩ năng diễn xuất "cực đỉnh" trong MV "Love Wins All".

MV kết thúc với cảnh IU và V đối mặt với số phận bất hạnh của họ cùng khuôn mặt dũng cảm, để lại nhiều cảm xúc đan xen: nỗi buồn cho hoàn cảnh của các nhân vật, niềm vui vì vẻ đẹp của sự kết nối, của tình yêu đôi lứa.

Trước đó, "Love Wins All" từng vướng nhiều lùm xùm khi công ty chủ quản của IU phải công bố việc đổi tên bài hát từ "Love Wins" thành "Love Wins All". Tranh cãi nảy sinh khi các cá nhân LGBTQIA (viết tắt của đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính, chuyển giới, đồng tính, liên giới tính và vô tính) nêu quan ngại về tựa đề bài hát "Love Wins". Nhiều người cho rằng, việc sử dụng cụm từ "Love Wins" - vốn từng là khẩu hiệu trong các cuộc diễu hành tự hào dành cho giới tính thiểu số - đối với nội dung dị tính nói chung có thể làm loãng ý nghĩa ban đầu của nó.

"Chúng tôi đã quyết định thay đổi tiêu đề bài hát nhằm thể hiện sự tôn trọng và ủng hộ những người yêu thương theo nhiều cách khác nhau, đồng thời chúng tôi đồng thuận với các ý kiến bày tỏ lo ngại rằng những thông điệp quý giá mà chúng tôi muốn truyền tải có thể bị lu mờ bởi tựa bài hát", công ty chủ quản của IU cho hay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.