Jack Grealish toả sáng, Man City lội ngược dòng thành công

Trong chuyến làm khách tại sân Kenilworth Road của Luton Town, đoàn quân HLV Guardiola đã được hưởng niềm vui khi ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Sau chuỗi trận kém cỏi ở Ngoại hạng Anh khi trải qua bốn trận liên tiếp không thắng, trước một Luton Town không được đánh giá cao, thầy trò Pep Guardiola quyết tâm giành trọn ba điểm.

Ở trận này, Man City đón chào sự trở lại của hai trụ cột là Rodri và Jack Grealish. Họ dễ dàng đẩy đội chủ nhà về phần sân đối diện. Tuy tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút của Man City như Rodri, Foden hay Gvardiol đều dứt điểm thiếu sắc bén. Bên cạnh đó, thủ thành Thomas Kaminski cũng chơi tập trung, làm các chân sút đối phương nản lòng.

Các chân sút của Man City bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Bất ngờ xảy ra ở những phút cuối hiệp một, Townsend tạt bóng chuẩn xác bên cánh phải. Adebayo bật cao đánh đầu, mở tỷ số cho Luton.

Adebayo mở tỷ số cho Luton.

Sau giờ nghỉ, Man City tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 62, Rodri xộc bóng vào vòng cấm. Anh để mất bóng nhưng Bernardo Silva kịp thời có mặt để dứt điểm thành bàn.

Bernardo Silva gỡ hoà cho đội khách.

Các cổ động viên Man City tiếp tục được hưởng niềm vui khi chỉ ba phút sau, Jack Grealish đã nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Jack Grealish ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Những phút còn lại, Luton tuy rất nỗ lực nhưng không thể tìm được đường đến khung thành của Ederson Moraes trước một hàng thủ Man City chơi tập trung.

Thắng chung cuộc 2-1, Man City giữ vị trí thứ tư với 33 điểm kém đội đầu bảng bốn điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cho đến tận vòng 37 chức vô địch của giải đấu vẫn chưa có chủ. Chính vì vậy, trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Tottenham vs Manchester City thu hút người hâm mộ khi có thể quyết định cuộc đua giành ngôi vương của mùa giải.

Ngày 14/5, cựu danh thủ Trần Minh Chiến được bổ nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U17 châu Á 2025.

Chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Kiatisak quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau ba năm làm viêc tại V-League với lý do gia đình.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Tottenham đêm qua (14/5) đã giúp Man City chạm một tay vào chức vô địch Premier League 2023/24 và sẽ trở thành đội bóng đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.

Sân Vinh đã chứng kiến màn thể hiện nhạt nhoà của Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM. 90 phút diễn ra với thế trận bế tắc khiến hai đội phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.