Jack Jordan vô địch cuộc thi xẻ gỗ thế giới 2024

Vào cuối tuần qua, diễn ra cuộc thi xẻ gỗ vô địch thế giới 2024 vô cùng sôi động tại thành phố Milano của Italia.

Hơn 1000 khán giả đã có mặt tại nhà thi đấu ở thành phố Milano của Italia để xem trận chung kết của giải xẻ gỗ vô địch thế giới 2024.

Năm nay, các VĐV NewZeland vẫn cho thấy sức cạnh tranh mạnh mẽ khi thêm một lần nữa giành được ngôi vô địch nhờ màn thi đấu ấn tượng của anh chàng Jack Jordan.

Jack Jordan vô địch cuộc thi xẻ gỗ thế giới 2024.

Đây đã là lần thứ 24 trong lịch sử giải đấu, các VĐV NewZeland giành được chức vô địch trong tổng số 38 cuộc thi được tổ chức kể từ năm 1985 đến nay.

Một VĐV ở quốc gia châu Đại dương này là Jason Wynyard đã trở thành huyền thoại của cuộc thi vô địch xẻ gỗ thế giới với 13 lần vô địch trong vòng 20 năm, kể từ 1997 đến 2017.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại lượt trận cuối vòng bảng giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024, đội tuyển U16 Việt Nam đã giành chiến thắng 5-1 trước đội tuyển U16 Myanmar, qua đó sở hữu vé vào bán kết trên cương vị nhất bảng B.

Sau ba màn trình diễn thất vọng ở vòng bảng, người hâm mộ Tam Sư trông chờ đội tuyển của mình có thể mang tới bộ mặt khác ở trận đấu với Slovakia trong khuôn khổ vòng 1/8 vào lúc 23h00 ngày 30/06.

02h Chủ nhật ngày 30/06, Đức sẽ đọ sức với Đan Mạch trong trận đấu thứ hai của vòng 1/8. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và HLV Julian Nagelsmann có lẽ đã biết đội bóng của mình cần phải làm gì để giành được chiến thắng.

Ngay cả khi đứng đầu bảng C thì thầy trò HLV Gareth Southgate vẫn bị chỉ trích với một lối chơi nghèo nàn và thiếu sức sống. Để đề phòng các CĐV quá khích, ban tổ chức nước chủ nhà đã phải đưa ra những biện pháp nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Vào ngày 2/7 tới đây, vòng loại cuối của giải Golf Open Championship sẽ diễn ra với sự góp mặt của các tay golf tên tuổi. Cựu vô địch Sergio Garcia và Justin Rose là hai cái tên được chú ý nhất trong vòng đấu này.

Đội tuyển Uruguay đã chạm tay vào tấm vé tứ kết Copa America 2024 sau khi có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bolivia ở lượt trận thứ hai bảng C.