Jack tiết lộ cơ duyên gặp gỡ Lionel Messi

Tối 31/8, Jack ra mắt MV “Từ nơi tôi sinh ra”. Bài hát đã gây chú ý lớn trên mạng xã hội khi có sự xuất hiện “bằng xương bằng thịt” của huyền thoại bóng đá thế giới – Lionel Messi.

 

Chia sẻ về cuộc gặp gỡ đặc biệt này, Jack cho biết bản thân vốn đam mê bộ môn bóng đá và thần tượng cầu thủ Messi từ nhỏ. Anh luôn ao ước được gặp nam cầu thủ nhưng luôn cho rằng đây là ước mơ không thể chạm tới.

Đến khi trở thành nghệ sĩ, Jack vẫn không thay đổi tình yêu với thần tượng của mình. Chính vì thế, vào tháng 5 vừa qua, Jack cùng toàn bộ ê-kip của mình sang Pháp để có cơ hội gặp gỡ Lionel Mesi.

Để chuẩn bị cho cuộc gặp đặc biệt này, Jack dành nhiều tháng để học tiếng Tây Ban Nha, chấp nhận chi thêm một số tiền lớn để đưa ê-kíp cùng sang châu Âu. Sau buổi gặp, anh quyết định đưa hình ảnh trong buổi giao lưu vào trong sản phẩm âm nhạc.

Ca sĩ tiết lộ trước khi thực hiện dự án, ê-kíp của anh đã xin phép phía cầu thủ, cam kết không đặt yếu tố thương mại vào sản phẩm này. Bên cạnh đó, nói về tin đồn bỏ 60 tỉ đồng cho việc gặp gỡ Messi, phía Jack cho biết không muốn nhấn mạnh vào số tiền vì thông tin sẽ làm lu mờ thông điệp của bài hát.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 cho biết nhờ sự nghiệp âm nhạc mà anh có cơ hội gặp gỡ thần tượng trong bóng đá. Đến hiện tại, anh vẫn mang cảm giác khó tả trong lòng, hạnh phúc khi nghĩ đến cái "chạm" của 2 giấc mơ lớn trong đời mình là âm nhạc và bóng đá.

“Từ nơi tôi sinh ra” có bối cảnh chính là miền Tây - nơi Jack sinh ra và lớn lên. MV ghi lại những hình ảnh đẹp và bình dị từ đồng ruộng, bờ tre, rừng tràm đến chợ nổi. Thông qua MV, Jack mong muốn có thể động viên các em nhỏ đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, đam mê và hy vọng.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ về những hoạt động hỗ trợ các tài năng bóng đá "nhí", trong đó có việc tổ chức các giải bóng đá ở một số tỉnh miền Tây, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh thiếu niên.

Bên cạnh đó, Jack sẽ trao học bổng cho các tuyển thủ "nhí" có hoàn cảnh khó khăn. Nam ca sĩ cho biết anh và ê-kíp dự định bán đấu giá chiếc áo cầu thủ có chữ ký của Lionel Messi, để trích vào quỹ hỗ trợ các tài năng bóng đá trẻ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.