Jadon Sancho bất ngờ xuất hiện trên lịch 2024 của Man Utd

Người hâm mộ không khỏi choáng váng với hình ảnh Jadon Sancho xuất hiện trên lịch 2024 của Man Utd ngay giữa tin đồn chấm dứt hợp đồng.

Tờ Sky Sports đưa tin, Man Utd đang có kế hoạch xử lý mạnh tay với Jadon Sancho khi thấy không thể cảm hóa nổi ngôi sao này.

Hiện không có CLB nào sẵn sàng đáp ứng mức lương cao 250.000 bảng/tuần cho Sancho nên ban lãnh đạo Man Utd đang xem xét đàm phán chấm dứt luôn hợp đồng với ngôi sao không có ý hối cải.

Các nguồn tin cho hay, Sir Jim Ratcliffe sẽ tiến hành cải tạo lại "Quỷ đỏ" cũng như thay đổi cơ chế chuyển nhượng sau khi mua xong 25% cổ phần của CLB.

Jadon Sancho bất ngờ xuất hiện trên bìa tháng 1 lịch 2024 của Man Utd

Trong lúc người hâm mộ mong thấy cảnh Jadon Sancho mau rời khỏi sân Old Trafford thì đã không khỏi sốc khi phát hiện anh chính là ngôi sao trang bìa tháng 1 trong bộ lịch 2024 của CLB.

Jadon Sancho đã không chơi từ cuối tháng 8 sau khi công khai gây hấn Erik ten Hag và từ đó bị tách hoàn toàn từ ăn ở đến tập luyện khỏi đội 1 "Quỷ đỏ".

Sancho bị tách khỏi đội sau khi gây hấn với Erik ten Hag.

Điều đáng thất vọng, tuy bị "cách ly" như vậy nhưng Jadon Sancho không hề cảm thấy hối hận, thậm chí vẫn tiếp tục vô kỷ luật, nhiều lần giả bệnh để trốn tập luyện. Mới đây, anh được trông thấy ăn chơi vui vẻ trong một buổi tiệc của bạn gái cũ.

Jadon đi tiệc tùng trong lúc bị kỷ luật.

Thực ra, Jadon có thể trở lại đội khi chỉ cần xin lỗi công khai Erik ten Hag và trước toàn đội nhưng anh kiên quyết không làm.

Trường hợp Man Utd quyết định chấm dứt sớm hợp đồng (trị giá 72 triệu bảng mua từ Dortmund vào 2021) với Jadon Sancho, sẽ phải tốn khoản lớn đền bù. Tuy nhiên, CLB có kế hoạch đàm phán với Sancho để đạt thỏa thuận phù hợp, tốt nhất cho cả đôi bên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.