Janik Sinner vào tứ kết Wimbledon

Hạt giống số một Jannik Sinner khá thoải mái vượt qua hạt giống số 14 Ben Shelton tại vòng 4 để giành vé vào tứ kết giải quần vợt Wimbledon 2024.

Trong khi kim vô địch Carlos Alcaraz đánh bại hạt giống số 16 Ugo Humbert sau 4 set, thì Jannik Sinner cũng có trận đấu dễ thở trước hạt giống số 14 Ben Shelton.

Sinner khởi đầu trận đấu khá dễ dàng trước Shelton. Trong set 1, tay vợt người Italia có tới 2 lần bẻ game của đối thủ, qua đó kiếm về chiến thắng 6-2.

Bước sang set 2, Shelton nỗ lực hơn nhưng việc mất break sớm khiến anh gặp khó. Sinner lại chơi quá chắc chắn, qua đó thắng tiếp set 2 với tỷ số 6-4.

Sinner không quá vất vả tại vòng 4 Wimbledon (Ảnh: Getty).

Sang đến set 3, Shelton dường như lột xác. Anh sớm bẻ game cầm giao bóng của Sinner và có thời điểm dẫn tới 3-0. Nhưng với bản lĩnh thi đấu, Sinner đã bình tĩnh đòi lại break và kéo set đấu vào loạt tie-break.

Hai tay vợt giằng co nhau căng thẳng ở loạt tie-break, để rồi chiến thắng lại thuộc về Sinner với tỷ số 11-9. Thắng 3-0 chung cuộc tay vợt người Italia có lần thứ 3 vào tứ kết Wimbledon 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu ở nội dung đơn nam Davis Cup giữa Pháp và Australia, Ugo Humbert đã giành chiến thắng giúp Pháp cân bằng thế trận.

Giải quần vợt Davis Cup đã diễn ra những trận đấu tại vòng bảng hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý, sau thất bại ở giải Mỹ mở rộng, tay vợt Carlos Alcaraz đã có màn trở lại khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Tại bảng B giải quần vợt đồng đội Davis Cup, đội tuyển Australia thắng chung cuộc 2 - 0 trước đội tuyển Pháp.

Thắng chung cuộc 3 - 0 sau 2 giờ 17 phút thi đấu, Jannik Sinner trở thành tân vương tại US Open 2024.

Kể từ năm 1996, chưa có bộ đôi tay vợt người Úc nào lên ngôi tại giải quần vợt Mỹ mở rộng. Tuy nhiên, cơn khát đó đã chấm dứt khi Max Purcell và Jordan Thompson có một ngày thi đấu thăng hoa.

Góp mặt ở trận chung kết giải quần vợt Mỹ mở rộng, cả Jessica Pegula và Aryna Sabalenka đều khát khao danh hiệu chưa từng đạt được trong sự nghiệp của mình. Đúng với mong chờ của người hâm mộ, hai tay vợt đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn và kịch tính.