Jannik Sinner nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp

Jannik Sinner, tay vợt 22 tuổi mang quốc tịch Italia, chưa để thua một trận nào từ đầu năm 2024. Và Sinner đang nâng cao thành tích ấn tượng của mình tại giải quần vợt Indian Wells.

Jannik Sinner gặp đôi chút khó khăn khi đọ sức với Ben Shelton, niềm hy vọng của nước chủ nhà Mỹ tại vòng 4, giải quần vợt Indian Wells - California.

Set 1 phải cần đến loạt tiebreak, và hạt giống số 3 giành phần thắng 7-4. Hạt giống số 16 Shelton sa sút trong set 2, thua chóng vánh 1-6. Jannik Sinner hạ đối thủ sau 2 set với tỉ số 7-6, 6-1. Ở vòng tứ kết, tay vợt 22 tuổi người Italia sẽ gặp Jiri Lehecka của CH Séc.

Jannik Sinner nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp

Jannik Sinner đang cho thấy phong độ “huỷ diệt” với 2 danh hiệu tại Australia và Rotterdam. Anh chưa nếm mùi thất bại từ đầu năm 2024, đã chiến thắng liên tiếp 15 trận đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 33 Bundesliga, với ba điểm có được, Stuttgart xây chắc ngôi nhì bảng khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu là khép lại.

Rạng sáng 11/5, đã diễn ra những lượt đấu sớm của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, hai CLB Deportivo Alaves và Girona đã có một màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Sau vòng đấu này, các suất tham dự Champions League mùa giải sau đã ngã ngũ.

Bất ngờ đã sớm xảy ra tại vòng 2 nội dung đơn nam giải quần vợt Italia mở rộng. Tay vợt Casper Ruud đã có một trận đấu đáng thất vọng trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Nhắc đến võ thuật, đặc biệt là KickBoxing, nhiều người đánh giá sẽ khó khăn và vất vả khi phái nữ tập luyện. Nhưng đã có nhiều bạn nữ tại Hà Nội quyết định theo đuổi và tập luyện môn thể thao này.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.