Jeep Việt Nam đính chính thông tin triệu hồi xe Wrangler

Nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền chính thức các dòng xe ô tô thương hiệu Jeep tại Việt Nam (JVA) vừa đưa ra thông tin đính chính về đợt triệu hồi xe vào tháng 4 vừa rồi của hãng.

Theo thông tin đính chính thì đợt vừa triệu hồi qua dành cho dòng xe Wrangler chỉ áp dụng cho phiên bản 2 cửa đời 2020 đến 2022.

Công ty JVA đã gửi đi thông báo đến những chủ xe vào ngày 12/04/2023 về việc tiến hành triệu hồi và kiểm tra an toàn của Jeep Wrangler vì lỗi các chốt dư thừa trên khung xe có thể tiếp xúc với thùng chứa nhiên liệu gây trầy xước, trong một vài trường hợp có thể dẫn đến rò rỉ nhiên liệu, nếu tiếp xúc với nguồn đánh lửa có thể bắt lửa, dẫn đến nguy cơ cháy nổ xe.

Chương trình triệu hồi nêu trên đã diễn ra vào tháng 04/2023, được áp dụng cho 19 chiếc xe tại Việt Nam và cho đến hiện nay việc triệu hồi kiểm tra đã được JVA hoàn thành. Đây là đợt triệu hồi được nhà máy Stellantis kiểm tra và phát hiện trước khi xảy ra vấn đề liên quan đến lỗi triệu hồi, và đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt, ghi nhận việc hoàn thành vào ngày 20/6 vừa qua.

Các xe nằm trong đợt triệu hồi đã được kiểm tra tổng quát xe miễn phí để xác minh lỗi và sửa chữa nếu có. Sau khi hoàn thành đợt kiểm tra đã không ghi nhận trường hợp xe nào tại Việt Nam có liên quan đến lỗi trên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 13/5, VinFast bắt đầu mở đặt cọc mẫu VF3. Sau đó đúng một ngày, xe được giới thiệu trong một sự kiện tại nhà máy ở Hải Phòng. Đây là lần đầu VF3 xuất hiện trước công chúng sau bản thiết kế 3D.

Gần 17.000 chiếc xe điện Seagull vừa bị hãng xe BYD gọi sửa chữa tại thị trường Trung Quốc vì lỗi liên quan đến camera lùi. Thương hiệu ô tô này đang lên kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm nay.

Chiếc xe Mercedes cổ vừa được đấu giá thành công với mức giá hơn 3.600 tỷ đồng. Đây là kỉ lục mới về chiếc ô tô đắt nhất thế giới.

Khi tham gia giao thông, điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn là sự an toàn, đi đến nơi về đến chốn. Tuy nhiên những tình huống không may vẫn có thể xảy ra, như bất ngờ gặp chướng ngại vật hay đột nhiên đang di chuyển thì vô lăng bị khóa cứng lại. Để đề phòng và xử lý đảm bảo an toàn khi bị khóa cứng vô lăng, thông tin sau đây sẽ giúp ích cho lái xe.

Hơn 15.000 chiếc Hyundai Tucson đang bị Cơ quan Giao thông Liên bang Đức yêu cầu gọi sửa chữa trên toàn cầu vì lỗi liên quan tới cửa điện.

BMW là thương hiệu không còn xa lạ trong phân khúc ô tô hạng sang. Mới đây, hãng đã cho ra mắt thị trường mẫu xe M4 CS 2025. Phiên bản xe mới của hãng đã có những nâng cấp giúp xe có sức mạnh lớn hơn, trọng lượng nhẹ hơn và tốc độ nhanh hơn.