Jennie sẽ là nàng thơ trong bộ sưu tập mới của Jacquemus?

Gần đây chủ nhân hit “Solo” đã đăng tải hình ảnh về nhiều quả anh đào và đính kèm tên thương hiệu Jacquemus. Điều này khiến người hâm mộ suy đoán về khả năng tái hợp của cô với thương hiệu này...

BLINK tin rằng Jennie có thể là nàng thơ cho bộ sưu tập Fashion Week 23 Le Chouchou (The Darling) mới nhất của thương hiệu.

Ngay sau khi thần tượng chia sẻ câu chuyện trên Instagram, những bức ảnh chụp màn hình tương tự đã lan truyền trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng đã lên các nền tảng khác như Twitter để phản ứng và suy đoán về khả năng hợp tác, bày tỏ sự phấn khích của họ về điều tương tự.

Hình ảnh được đăng tải từ Instagram cá nhân của Jennie

“Le ChouChou” tựa như một sự hồi tưởng về thời trang hoàng gia đầy ngoạn mục và mê hoặc, được tạo ra bởi tư duy sáng tạo và ngôn ngữ thiết kế đầy duy mỹ của Simon Porte Jacquemus, nhưng không cổ điển, truyền thống mà sẽ vui nhộn và đầy hiện đại. Lấy cảm hứng từ hoàng gia cũng như được trong bầu không khí sang trọng này, vẻ đẹp vương giả đặc trưng của Versailles và của Pháp.

Các người mẫu đình đám sải bước trên sàn runway FW2023 “Le ChouCHou”: Gigi Hadid, Kendall Jenner,..

Chủ đề “cherry” mở ra cuộc bàn tán sôi nổi và hấp dẫn cho cộng đồng mạng. Người hâm mộ đang háo hức muốn xem outfit lần sẽ được “trình làng” của Jennie. Với ý tưởng về quả anh đào, liệu Jennie sẽ diện một bộ trang phục màu đỏ cùng tông với concept hay làm chúng ta ngạc nhiên với một phong cách “unique” độc đáo khác?

Trước đó, Jennie và nhà mốt Simon Jacquemus đã là những người bạn thân thiết

                                                                                                                        (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.