Jisoo đóng cùng Lee Min Ho trong phim giả tưởng kinh dị

Ngày 24/1, Jisoo - thành viên của nhóm nhạc BlackPink cùng tài tử Lee Min Ho và dàn diễn viên của phim mới có tên 'Omniscient Reader’s Viewpoint' (tạm dịch là Toàn trí độc giả) vừa tham gia buổi đọc kịch bản. Dự án được khởi động từ tháng 12 năm ngoái và sẽ bấm máy trong thời gian tới, hứa hẹn là bom tấn truyền hình năm nay.

Dù trang điểm đơn giản và mặc sơ mi trắng kết hợp áo len mỏng cổ tim nhưng Jisoo vẫn tỏa sáng trước ống kính và thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Omniscient Reader’s Viewpoint được làm dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên phát hành trên mạng vô cùng ăn khách kể câu chuyện của Kim Dok Ja (do Ahn Hyo Seop đóng). Cuộc đời anh bỗng chốc thay đổi y như tiểu thuyết nhân vật này đọc với nhân vật chính là Yoo Joong Hyuk (do Lee Min Ho thủ vai). Trong đó, tài tử Lee Min Ho vào vai Yoo Joong Hyuk với ngoại hình đẹp trai cùng khả năng chiến đấu thiện xạ có thể sống sót trong một thế giới đang bị phá hủy.

Theo Soompi - trang mạng xã hội tiếng Anh chuyên cung cấp thông tin về Kpop, Jisoo sẽ đóng vai Lee Ji Hye, người có thể vượt qua rất nhiều thử thách cùng Yoo Joong Hyuk nhờ sức mạnh đặc biệt của mình.

Trước khi kết hợp trên màn ảnh, Jisoo và Lee Min Ho từng tham gia một video quảng cáo 9 năm trước.

Bên cạnh tiền bối Lee Min Ho giàu kinh nghiệm, Jisoo gần đây cũng quen thuộc với khán giả trong vai trò diễn viên qua các phim như: Hoa tuyết điểm (Snowdrop), Thanh gươm trừ tà.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những tác phẩm âm nhạc cách mạng không chỉ được nhắc đến, được nhớ lại mỗi dịp kỷ niệm, mà còn luôn hiện hữu trong đời sống âm nhạc đương thời. Trân trọng và tự hào về lịch sử của dân tộc, các thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ sau này đã thể hiện bằng cách biểu diễn và phối khí lại các ca khúc cách mạng, đưa các tác phẩm âm nhạc vang bóng một thời, tới gần hơn với công chúng, trong đó có thế hệ trẻ.

Những nghệ sĩ Hà Nội trong chương trình nghệ thuật chính luận ‘Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội’ thể hiện sự tự hào về chiến thắng "lừng lẫy năm châu" bằng những câu hát, những buổi tập luyện để đem đến cho khán giả những màn trình diễn cảm xúc nhất vào ngày 2/5 tới đây.

Mới đây, Nam Em - Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ đăng tải tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân, mong muốn được kết thúc mọi ồn ào. Nam Em mong antifan cho mình và những người thân một con đường sống, dừng lại những 'cuộc chiến' trên mạng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, Nam Em làm vậy là để nhằm xoa dịu dư luận và phục vụ cho việc bán hàng online.

Tối ngày 26/4 vừa qua, đêm nhạc ‘Bát tiên quá hải’ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ indie (hoạt động độc lập) như Doãn Hoài Nam, Pink Frog, Huy Lê,... đã thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích thể loại nhạc này. Các nghệ sĩ trẻ đã đem đến cho khán giả không gian thưởng thức nghệ thuật ấm cúng với những bài hát “chưa từng được công bố”.

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.