Jorge Martin giành chiến thắng đầu tiên tại MotoGP Đức

Jorge Martin Martin và Francesco Bagnaia đang là 2 tay đua đạt phong độ tốt nhất ở MotoGP. Tại Grand Prix Đức, trong khi Bagnaia của Italia vô địch vòng phân hạng, thì Martin của Tây Ban Nha chiến thắng phần thi nước rút. Và trong cuộc đua chính, khán giả đã được chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt giữa 2 tay đua này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa giải moto GP năm nay đã diễn ra chặng thứ tư tại Tây Ban Nha. Các tay đua của nước chủ nhà như Jorge Martin và anh em nhà Marquez rất quyết tâm đánh bại đương kim vô địch thế giới – Francesco Bagnaia, khi có sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại trường đua Jerez.

Tâm điểm của quần vợt thế giới tuần này là giải Madrid Master 1000. Không có bất ngờ lớn nào ở vòng đấu thứ 3, khi các tay vợt hạt giống hàng đầu đều có màn trình diễn thuyết phục, trong đó có niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà Tây Ban Nha – Carlos Alcaraz.

Premier League là giải đấu duy nhất còn hấp dẫn và kịch tính ở cuộc đua tới chức vô địch trong 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Sau khi Liverpool bị cầm hoà trên sân của West Ham, cả Arsenal và Manchester City đều hiểu rằng họ cần chiến thắng tại vòng 35 để duy trì lợi thế của mình.

Sau gần 2 tuần tranh tài sôi nổi, giải Futsal châu Á – Asian Cup 2024 đã kết thúc. Trận chung kết là cuộc chạm trán giữa ĐT Thái Lan và ĐT Iran. Mặc dù có lợi thế sân nhà và được sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhưng Thái Lan vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ số 1 châu lục.

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.