Jose Mourinho ra mắt CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ

HLV Jose Mourinho đã có buổi ra mắt CLB Fenerbahce hoành tráng trên sân vận động Sukru Saracoglu, trước sự chào đón của hàng nghìn người hâm mộ cuồng nhiệt.

Sau hơn 5 tháng kể từ khi bị AS Roma sa thải, Jose Mourinho đã chính thức nhận lời dẫn dắt Fenerbahce, đội bóng hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng hai năm với Fenerbahce, kèm điều khoản cho phép đôi bên gia hạn thêm một năm. Fenerbahce là CLB giàu thành tích nhất Thổ Nhĩ Kỳ với 19 lần vô địch quốc gia.

Jose Mourinho ra mắt CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ tịch Ali Koc tuyên bố ban lãnh đạo Fenerbahce sẽ tạo điều kiện để HLV Mourinho thoải mái mua sắm tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Mục tiêu trước mắt của CLB  là vượt qua vòng sơ loại để góp mặt tại Champions League mùa tới, đồng thời trở lại ngôi vương Super Lig.

Ở mùa giải 2023-2024, Fenerbahce chỉ thua đúng một trận tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ nhưng vẫn phải ngậm ngùi giành ngôi á quân, cay đắng nhìn đại kình địch Galatasaray đăng quang.

Tại Fenerbahce, Jose Mourinho sẽ tái ngộ cùng nhiều cầu thủ quen thuộc, như Fred, học trò cũ tại Man United, hay Edin Dzeko, tiền đạo đội trưởng Fenerbahce từng là thành viên của AS Roma do chính Mourinho dẫn dắt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cody Gakpo ghi bàn rồi kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 cho Hà Lan trước những “chú ngựa ô” Romania để giành quyền vào tứ kết Euro 2024.

Thổ Nhĩ Kỳ thắng nghẹt thở Áo với tỷ số 2-1 nhờ người hùng Merih Demiral để ghi tên mình vào vòng tứ kết Euro 2024, chạm trán Hà Lan.

U16 Việt Nam tiến vào bán kết U16 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng B gặp đối thủ là U16 Thái Lan, đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Áo đứng trước cơ hội lịch sử để tạo nên kỳ tích mới tại Euro nếu có thể đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 03/07.

Cuộc đối đầu giữa Pháp và Bỉ tại vòng 1/8 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã giành quyền đi tiếp nhờ pha phản lưới của trung vệ Jan Vertonghen (Bỉ) ở phút 85.

Bồ Đào Nha phải cần tới sự xuất sắc của thủ thành Costa ở loạt sút 11m để có thể ghi tên vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất Euro 2024