Jun Phạm mong muốn phát triển văn hóa đọc đến giới trẻ

Nhắc đến Jun Phạm, nhiều khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh một chàng trai đa tài cùng sự ngọt ngào, ấm áp. Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng, Jun Phạm còn là nhà văn với nhiều tác phẩm ấn tượng.

Jun Phạm đã tạo một dấu ấn đặc biệt trong làng văn chương với tác phẩm "Xứ sở miên man". Cuốn tiểu thuyết đã nhanh chóng bán hết 5.000 bản chỉ sau hai ngày ra mắt và tái bản 10.000 bản ngay sau đó.

Jun Phạm đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong làng văn chương với tác phẩm "Xứ sở miên man".

Ca sĩ, diễn viên, nhà văn Jun Phạm chia sẻ: “Mình thật sự rất bất ngờ và hạnh phúc với sự đón nhận nồng nhiệt của độc giả. Mình đã theo nghiệp viết được 10 năm rồi, nhưng có một khoảng thời gian dài mình phải tập trung vào các công việc khác. Khi trở lại với sách, mình cũng khá lo lắng không biết viết gì. Thành công của "Xứ sở miên man" là nguồn động lực lớn để mình viết tiếp quyển sách thứ 6”.

Đối với Jun Phạm, niềm đam mê viết lách bắt nguồn từ tình yêu đọc sách. Cựu thành viên nhóm 365 chia sẻ rằng hiện nay mặc dù có nhiều nền tảng số để đọc sách, nhưng việc đọc sách truyền thống vẫn luôn có sức hút đặc biệt.

Đối với Jun Phạm, niềm đam mê viết lách bắt nguồn từ tình yêu đọc sách.

“Mình luôn tin rằng, khi nào mình còn ở đây thì những cuốn sách mới vẫn sẽ ra đời. TikTok có thể là nơi giới thiệu văn hóa đọc, nhưng việc các bạn có cho phép mình thu thập loại hình giải trí này hay không là điều hoàn toàn tự nguyện. Đọc sách không thể ép buộc, mà phải tìm những thể loại phù hợp với mỗi người”, Jun Phạm bày tỏ.

Từ thành công của "Xứ sở miên man", Jun Phạm mong muốn mang đến cho người xem một trải nghiệm đọc sách thú vị và sâu lắng hơn.

Với Jun Phạm, mỗi ngày đều là một ngày vui nếu được làm điều mình yêu thích. Anh không chỉ dừng lại ở viết sách mà còn tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như ca hát, đóng phim, tham gia gameshow. Jun Phạm cũng cho biết, bản thân anh thích học cái mới, nên anh luôn cố gắng để có thêm kinh nghiệm sống từ những trải nghiệm đa dạng này.

Jun Phạm là một nghệ sĩ đa tài và đam mê.

Jun Phạm, một nghệ sĩ đa tài và đam mê, đã và đang không ngừng cống hiến và mang lại niềm vui cho khán giả qua từng tác phẩm của mình. Với những nỗ lực và thành tựu đã đạt được, cựu thành viên nhóm 365 sẽ còn nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.

Tối 11/6, Lệ Quyên chính thức ra mắt dự án âm nhạc đặc biệt "Tình Chỉ Đẹp Khi Vừa Bắt Đầu”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần đầu tiên người mẫu Lâm Bảo Châu xuất hiện trong vai trò diễn viên, kiêm biên kịch và đạo diễn cho MV của bạn gái - ca sĩ Lệ Quyên.