Jun Phạm ra MV ‘Thương nhau để đó’ trong EP mới

2 tuần trước, ca sĩ Jun Phạm đã ra mắt MV đầu tiên mang tên “An ủi” trong EP cùng tên. Và tối qua, MV “Thương nhau để đó”- sản phẩm cuối cùng khép lại EP lần này đã được phát hành.

Không đi theo mô- típ là một lời tự sự như ca khúc đầu tiên, “Thương nhau để đó” là một bài hát với giai điệu nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng với khán giả. “Thương nhau để đó” được khán giả nhận xét có giai điệu đơn giản. Giọng hát ấm áp của Jun Phạm đã khiến bài hát dễ dàng tiếp cận được khán giả.

MV được Jun Phạm cùng Hamlet Trương thực hiện với góc quay đơn giản, chủ yếu để khán giả lắng nghe giai điệu và cảm nhận những cảm xúc, thông điệp, lời vỗ về an ủi mà 2 nam ca sĩ/ nhạc sĩ muốn truyền tải tới khán giả.

Jun Phạm trong MV "Thương nhau để đó".

Trước đó, hai MV mang tên “An ủi” và “Nhớ mang ô hôm nay” của Jun Phạm kết hợp với Hamlet Trương đã được khán giả đón nhận tích cực. “An ủi” là MV mở đầu của EP cùng tên nên được khai thác dưới dạng một lời tự sự về câu chuyện tình đã qua. “Nhớ mang ô hôm nay” là sự chiêm nghiệm rõ hơn về những chi tiết trong cuộc tình. Còn “Thương nhau để đó” là lời chấp nhận quá khứ, chấp nhận những tổn thương trong câu chuyện tình để tiếp tục vững bước trên con đường phía trước.

Sự kết hợp của Jun Phạm và Hamlet Trương trong EP An ủi để lại ấn tượng với khán giả.

Trước đó, “Thương nhau để đó” đã từng được Hamlet Trương hát trực tiếp trong một chương trình ca nhạc. Với bản phối mới lần này, “Thương nhau để đó” như một món quà chỉn chu mà Jun Phạm và Hamlet Trương dành tặng khán giả - những người đã luôn ủng hộ họ trên hành trình âm nhạc.  

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Linh Nhi cô ca sĩ được coi là 'tân binh' của Vpop vừa trình làng EP đầu tay gồm 3 ca khúc ballad trầm buồn, sâu lắng. Điều đặc biệt là sản phẩm của màn debut này được đầu tư bằng chính số tiền mà cô ca sĩ trẻ đẹp, tài năng đã tích cóp được sau hai năm đi làm.

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).

Đường đua âm nhạc tháng 4 chào đón sự trở lại của hai giọng ca ‘The Voice’ Phượng Vũ, Vũ Thảo My. Mới đây, cả hai đều đã cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, khẳng định màu sắc riêng của bản thân.

Đại diện Việt Nam tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (Trung Quốc) mùa thứ 5 - Suni Hạ Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô nàng vừa tung phiên bản 'chill đúng nghĩa' của bản hit 'Cứ chill thôi' sau những tranh cãi khi thể hiện ca khúc này ở vòng solo đầu tiên.

Sau khi 'nhá hàng' về dự án âm nhạc mới cùng sự trở lại của mình trong tháng 4 năm nay, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ thế giới vỡ òa với màn 'đánh úp' bất ngờ khi tung ra 'siêu album' bao gồm 31 bài hát hoàn toàn mới. Album mang tên 'The Tortured Poets Department: The Anthology' đã dễ dàng phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu chỉ sau 24 giờ phát hành.