Jungkook (BTS), Stray Kids được đề cử cho People’s Choice Awards 2024

Mới đây, ban tổ chức People's Choice Awards 2024 đã công bố danh sách đề cử cho lễ trao giải sắp tới, nhằm xác định người chiến thắng thông qua phiếu bầu của công chúng. Trong đó, Jungkook (BTS), Stray Kids và TXT là những cái tên có mặt trong danh sách đề cử của giải thưởng này.

Jungkook - thành viên hot nhất nhì nhóm nhạc đình đám BTS - giành bốn đề cử, bao gồm: Nghệ sĩ nhạc pop của năm, Nghệ sĩ nam của năm, Nghệ sĩ mới của năm và Bài hát hợp tác của năm (cho "Seven" hợp tác với nữ rapper Latto).

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng bởi năm 2023 đánh dấu Jungkook chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới. Đáng chú ý, mặc dù chỉ vừa ra mắt một album mang tên Golden, "em út vàng" của BTS đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục trên toàn cầu, được Billboard công nhận là Ngôi sao nhạc pop của năm 2023.

Đây không phải lần đầu tiên thành viên của nhóm nhạc BTS được đề cử cho lễ trao giải People's Choice Award. Trong năm 2023, Jungkook đã mang về cúp ở hạng mục Bài hát hợp tác của năm cho ca khúc Left and Right với Charlie Puth.

Trong khi đó, Stray Kids và TXT cũng là hai đại diện K-Pop tiếp theo được đề cử ở hạng mục Nhóm nhạc/Bộ đôi của năm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Dù chỉ vừa được công chiếu mới đây, nhưng dự án điện ảnh mới nhất của “tượng đài nóng bỏng” thế hệ mới Sydney Sweeney mang tên “Tu viện máu” (tựa gốc: Immaculate) đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé.

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.