Jungkook (BTS) tiếp tục tỏa sáng trên Spotify với album solo 'Golden'

Năm 2023 có thể coi là một năm đầy thành công với những chàng trai tài năng của nhóm nhạc nam BTS, trong đó không thể không nhắc đến Jungkook. Sau khi ghi dấu ấn với đĩa đơn Seven, mới đây, em út nhà BTS tiếp tục tỏa sáng trên Spotify với album solo đầu tay Golden.

Album đầu tay "Golden" của Jungkook hiện đang ở vị trí thứ 11 trên Top Albums Global của Spotify trong tuần (từ 9/2-15/2). Trước khi đạt được thành tích này, Golden đã liên tục có mặt trên bảng xếp hạng của Spotify trong 15 tuần kể từ khi ra mắt. Những thành tích này đã góp phần đưa Jungkook trở thành nghệ sĩ solo K-pop trụ hạng lâu nhất trên Top Albums Global của Spotify.

Golden của Jungkook đứng vững trên nhiều bảng xếp hạng.jpg

Ngay từ khi ra mắt, Golden cũng đã đứng thứ 6 trên bảng xếp hạnh của Billboard 200 (tính đến 25/11/2023). Bài hát chủ đề Standing Next To You cũng giành được vị trí đầu tiên trên 2 bảng xếp hạng Billboard. Bên cạnh đó, lượt bán của album Golden cũng ghi nhận con số kỉ lục lên tới gần 2,5 triệu bản.

Ca khúc Standing Next To You được nhiều khán giả yêu thích.jpg

Ngoài Golden, các đĩa đơn Seven, 3D, Standing Next To You cũng liên tục lọt top và đứng vững tại bảng xếp hạng Top Songs Global trong nhiều tuần. Điều này càng thể hiện được sức hút của nam thần nhà BTS, thêm vào đó, người hâm mộ cũng kì vọng Jungkook sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm ấn tượng trong năm 2024. 

Nhiều người hi vọng "em út" nhà BTS sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2023.jpg
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thanh Hằng đã và đang là cái tên đình đám và “quyền lực” của giới giải trí Việt. Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, người đẹp này cũng gặp không ít scandal.

Sau những màn “lời qua tiếng lại” gây náo loạn mạng xã hội của những người liên quan, mâu thuẫn lại tiếp tục leo thang khi Hoàng Thùy tung phần 4 của drama “Chị Chị Em Em”, với quyết định công khai đoạn tin nhắn, chỉ đích danh siêu mẫu Thanh Hằng là nhân vật “chủ chốt” khiến cô không được ngồi vào vị trí giám khảo Miss Universe Vietnam năm nay.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị xử phạt hành chính 27,5 triệu đồng, kèm đình chỉ biểu diễn 9 tháng vì vụ việc "đeo huy hiệu lạ" trình diễn trong concert gần đây.

Nữ ca sĩ Katy Perry vừa trở lại với đĩa đơn mở dường mang tên “Woman’s World”. Dù được kỳ vọng lớn và có sự đầu tư chiến lược truyền thông, ca khúc mới này của Katy Perry lại nhận về hàng loạt đánh giá không mấy tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

Mỹ Tâm vừa khiến người hâm mộ thích thú khi "bật mí" về dự định tổ chức hai đêm nhạc "Tri Âm" ở Hà Nội và TP.HCM tại liveshow “My Soul 1981” ở Đà Nẵng - quê hương nữ ca sĩ. Với không gian âm nhạc đặc biệt và những màn trình diễn bùng nổ, đêm nhạc đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ từ khắp nơi đổ về.

Nữ diễn viên Shannen Doherty, người để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả Việt qua vai phù thủy Prue Halliwell trong series phim “Phép thuật”, vừa qua đời vào ngày 13/7 sau 9 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vú.