Juventus củng cố ngôi đầu Serie A

Tại vòng 14 Serie A, CLB đang xếp đầu bảng Juventus có chuyến hành quân đến sân Monza và giành thắng lợi 2-1, qua đó, củng cố ngôi đầu trên BXH.

Chỉ mất 12 phút để đội bóng thành Turin tìm được đường vào khung thành đối phương, người lập công ghi bàn mở tỷ số là Rabiot. Nhận bàn thua từ sớm, các cầu thủ Monza đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, nhưng các khâu dứt điểm chưa đủ sắc nét và hiệp một khép lại với lợi thế nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp hai, cả đôi bên đều lần lượt bỏ lỡ các cơ hội và tưởng chừng như chiến thắng tối thiểu đã thuộc về Juventus. Nhưng bất ngờ ở phút 90+2, Carboni ghi bàn thắng san bằng tỷ số cho chủ nhà Monza. Tuy nhiên, rất nhanh chỉ hai phút sau đó, Gatti có pha lập công đem về chiến thắng 2-1 đầy kịch tính cho Juventus, qua đó củng cố vững chắc vị trí đầu BXH, nhưng khoảng cách với đội xếp thứ hai Inter Milan chỉ là một điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.