Juventus giành chiến thắng trên sân khách

Tối 22/10, ở vòng 9 giải Serie A 2023/2024, trận đại chiến Milan với Juventus kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách.

Bước vào trận đấu, hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Bước ngoặt xảy ra ở phút 40, khi Malick Thiaw kéo ngã Moise Kean trong tình huống cầu thủ Juventus chuẩn bị đột phá ghi bàn. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Thiaw.

Đây là thẻ đỏ đầu tiên xuất hiện trong hiệp một trận đấu ở Serie A giữa Juventus và Milan sau hơn 25 năm, kể từ sau tiền vệ Zvonimir Boban của Milan vào năm 1998.

Milan đã phải trả giá đắt cho việc thi đấu thiếu người. Đội dẫn đầu vòng trước chỉ dứt điểm bốn lần, gồm một pha hướng khung thành, trong khi Juventus dứt điểm 10 lần và bốn lần hướng khung thành. 

Với lợi thế về quân số, Juventus đã vượt lên dẫn trước khi Locatelli ghi bàn ở phút 63. Tiền vệ này tung ra cú sút xa chạm người Rade Krunic đổi hướng khiến thủ môn Milan Antonio Mirante không kịp phản xạ.

Locatelli mừng bàn trong trận Juventus thắng Milan tối 22/10. Ảnh: AP

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đánh bại Milan với tỷ số 1-0, Juventus lấy lại vị trí thứ ba Serie A. "Lão bà" có 20 điểm sau chín trận, chỉ kém đội dẫn đầu Inter hai điểm và Milan một điểm. Trong khi đó, Milan phải chấp nhận trở lại thứ hai sau khi chiếm vị trí dẫn đầu ở vòng trước. Ba đội bóng đã chính thức hình thành cuộc đua tam mã tới ngôi vô địch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.