K-Pop mở hàng làng nhạc 2024 với hàng loạt album mới

Khép lại một năm thành công của K-Pop, các nghệ sĩ Hàn Quốc như ITZY, B1A4, NMIXX tiếp tục thông báo về sự trở lại của mình với nhiều sản phẩm âm nhạc đặc sắc hơn trong dịp đầu năm 2024.

ITZY

Nhóm nhạc nữ K-Pop ITZY sẽ tung ra album mới Born to Be, mở đầu bằng đĩa đơn Untouchable. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, cả 5 thành viên Yeji, Lia, Ryunjin, Chaeryeong và Yuna đưa những ca khúc solo của họ vào album. Theo tiết lộ từ phía công ty quản lý JYP Entertainment, cả 5 thành viên đều tham gia vào việc sáng tác và viết lời cho các ca khúc này. Ngay sau khi phát hành album mới, nhóm dự kiến sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 2 tới.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cả 5 thành viên Yeji, Lia, Ryunjin, Chaeryeong và Yuna đưa những ca khúc solo của họ vào album mới

B1A4

Còn với nhóm nhạc nam B1A4 chuẩn bị phát hành mini album thứ 8 mang tên ‘Connect’ vào ngày 8/1. Album đánh dấu sự trở lại của nhóm sau hơn 2 năm kể từ ‘Adore You’.

B1A4 chuẩn bị phát hành mini album thứ 8 mang tên ‘Connect’ vào ngày 8/1

Công ty quản lý của B1A4 - WM Entertainment đã tung ra hai đoạn teaser có tựa đề ‘Dreamlike’ và ‘Continue’ trước khi lần lượt công bố danh sách các bài hát sẽ có trong album sắp tới. Thông tin chi tiết về các bài hát hiện vẫn đang được giữ kín.

B1A4 ra mắt vào năm 2011 với tư cách là nhóm ngũ tấu gồm các thành viên CNU, Sandeul, Gongchan, Jinyoung và Baro. Nhóm đã cho ra mắt hàng loạt bản hit như Baby GoodNight (2012)và What's  Happening (2013). Tuy nhiên, kể từ năm 2018, B1A4 chỉ còn 3 thành viên sau sự ra đi của Jinyoung và Baro.

NMIXX

Đến 15/1, nhóm nhạc nữ thế hệ 4 NMIXX cũng trở lại trong mini album thứ 2 mang tên ‘Fe3O4: BREAK’

Đến 15/1, nhóm nhạc nữ thế hệ 4 NMIXX cũng trở lại trong mini album thứ 2 mang tên ‘Fe3O4: BREAK’. Fe3O4 trong tiêu đề đề cập đến công thức hoá học của magnetit khiến nhiều khán giả tò mò. Hiện JYP Entertainment vẫn chưa tiết lộ về thông điệp ẩn giấu sau cái tên này.

Hui

Hui - thành viên nhóm nhạc đình đám PENTAGON - sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo cùng mini album mang tên ‘WHU IS ME: Complex’

Một ngày sau sự trở lại của NMIXX, Hui - thành viên nhóm nhạc đình đám PENTAGON - sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo cùng mini album mang tên ‘WHU IS ME: Complex’. Theo công ty chủ quản Cube, việc ra mắt solo của Hui đã được chuẩn bị trong 8 năm sau lần ra mắt cùng nhóm vào năm 2016.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điểm lại một số phần phim Doraemon từng gây sốt tại rạp Việt, đạt doanh thu khủng trên toàn cầu.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.