Kai Đinh 'bắt tay' Grey D, Hoàng Thuỳ Linh trong hit mới

Ra mắt cùng ngày với MV của Hoàng Hải, 'Trái đất ôm Mặt trời' của Kai Đinh mang đến cho khán giả những giai điệu sâu lắng, dịu dàng trong dịp cuối năm 2023. Đây cũng là phần hai của ca khúc từng được Kai Đinh ra mắt thành công cuối năm ngoái - 'Để tôi ôm em bằng giai điệu này'. Ngoài màn tái hợp với Grey D, Kai Đinh còn gây bất ngờ khi lần đầu hòa giọng cùng Hoàng Thuỳ Linh

Ca khúc "Trái đất ôm Mặt trời" được Kai Đinh ấp ủ từ 6 năm trước, nhưng chỉ vừa bắt tay vào hoàn thiện trong thời gian gần đây. Khác với "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" là chiếc ôm từ xa bằng âm nhạc, "Trái đất ôm Mặt trời" là một chiếc ôm vượt thời gian và không gian, xa đến mức có lẽ không bao giờ ôm tới và rất có thể, chẳng bao giờ ôm được. Nhưng cho dù là vậy, ta vẫn chân thành nhìn về phía họ với một tình yêu vô điều kiện.

Sau những thành tích mà "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" đã đạt được, Kai Đinh mong muốn mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc rộng lớn, tạo cảm giác "vũ trụ" hơn.

Kai Đinh mong muốn mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc rộng lớn, tạo cảm giác "vũ trụ" hơn

Phần lời của ca khúc mang đậm chất tự sự, được Kai Đinh đưa vào những hình ảnh ẩn dụ, so sánh thú vị và nên thơ. Chất giọng ấm áp của Grey D và phần điệp khúc lôi cuốn do Hoàng Thuỳ Linh thể hiện, đã làm nên một bài nhạc hoàn hảo. Ca khúc hứa hẹn sẽ dành thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong lương lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điểm lại một số phần phim Doraemon từng gây sốt tại rạp Việt, đạt doanh thu khủng trên toàn cầu.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.