Kai Havertz ghi bàn quyết định đưa Arsenal lên đỉnh

Đoàn quân của Mikel Arteta đã giành chiến thắng ấn tượng 1-0 tại sân vận động Gtech Community với pha lập công của Kai Havertz ở phút 88 - cầu thủ được tung vào sân thay cho Gabriel Martinelli ở phút 79.

Từ quả tạt xuất sắc của Bukayo Saka, cựu ngôi sao Chelsea đã ghi bàn thắng quyết định trong phút cuối cùng để đưa Arsenal lên ngôi đầu của Premier League sau khi họ đánh bại Brentford 1-0 trong khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng Anh (25/11).

Havertz đã gặp khó khăn khi chuyển từ Chelsea sang Arsenal với mức giá 65 triệu bảng (82 triệu USD) vào mùa hè. Bàn thắng của anh trước Brentford chỉ là bàn thắng thứ hai cho câu lạc bộ.

Havertz đã gặp khó khăn khi chuyển tới Arsenal

Với bàn thắng này, người Đức cũng như người hâm mộ Arsenal đều hy vọng rằng đây sẽ là bước đệm cho nhiều thành công hơn của Havertz tại "Pháo thủ".

Người hâm mộ đều hy vọng rằng đây sẽ là bước đệm cho nhiều thành công hơn của Havertz

HLV Arteta đã vô cùng tự hào về cậu học trò của mình và cùng cầu thủ người Đức chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên sân vận động Gtech Community.

HLV Arteta đã vô cùng tự hào về cậu học trò của mình

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Havertz đã tỏ lòng biết ơn đối với các cổ động viên Arsenal vì sự ủng hộ của họ.

Anh nói với TNT Sports: "Tôi rất biết ơn những người hâm mộ. Dù tôi chưa đáp ứng được kì vọng của họ tuy nhiên tôi biết ơn họ vẫn tiếp tục ủng hộ tôi."

Chiến thắng quyết định này là khoảnh khắc lớn lao với "Pháo thủ" vì đã giúp họ vượt qua cả Manchester City và Liverpool trên bảng xếp hạng, sau khi hai đối thủ cạnh tranh vô địch hòa 1-1 tại sân Etihad trước đó trong trận đấu cùng ngày.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 06/05, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết và công bố ông Kim Sang Sik là HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong phần mở đầu, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh vào sự trung thành, từ miêu tả rõ nhất về sự nghiệp bóng đá của ông Kim Sang Sik.

Sau những thành tích đáng buồn của HLV tiền nhiệm Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam hy vọng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới với một làn gió mới HLV Kim Sang Sik sẽ mang đến.

Đối đầu với Juventus tại vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia, AS Roma đã để hoà Juventus và có nguy cơ hụt vé tham dự Champions League.

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.