Kamala Harris, ứng viên tổng thống sáng giá của đảng Dân chủ

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris tuyên bố bà đã nhận được sự ủng hộ cần thiết để trở thành ứng cử viên của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 tới và bày tỏ mong đợi sớm được chính thức nhận đề cử của đảng Dân chủ.

Trước đó, một cuộc khảo sát không chính thức do hãng AP thực hiện cho thấy bà Harris đã được 2.214 đại biểu ủng hộ, nhiều hơn mức 1.976 cần thiết để được đề cử khi đại hội của đảng Dân chủ diễn ra trong tháng 8.

Trong ngày 23/7, bà Kamala Harris sẽ lần đầu tiên tiến hành vận động tranh cử tại bang chiến địa quan trọng Wisconsin với tư cách ứng cử viên tổng thống.

Sự kiện này mang đến cơ hội để bà Harris có thể thiết lập lại chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ, đồng thời chứng minh bà có khả năng đánh bại đối thủ thuộc đảng Cộng hòa - cựu Tổng thống Donald Trump.

Bà Harris được nhiều đại biểu ủng hộ đại diện đảng Dân chủ cho cuộc tranh cử Tổng thống.

Wisconsin là một trong những bang chiến địa quan trọng, có thể quyết định thành bại của các ứng cử viên trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Bà Harris đã vạch ra một loạt chính sách mà bà hứa sẽ theo đuổi, bao gồm ký kết luật bảo vệ quyền phá thai và cấm súng trường tấn công.

Nữ ứng viên cho biết, bà sẽ coi việc tái thiết tầng lớp trung lưu là trọng tâm trong nhiệm kỳ tổng thống của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cầu vượt biển dài nhất thế giới, cây cầu chính nối Hồng Kông với Ma Cao và Chu Hải ở Quảng Đông, đã mở cửa trở lại vào chiều ngày 6/9 bất chấp ảnh hưởng của bão Yagi.

Theo chuyên gia khí tượng Trung Quốc, do bão Yagi đang tiến đến vùng biển có nhiệt độ nước biển cao, độ gió đứt theo chiều dọc yếu, có lợi cho việc duy trì cấu trúc lõi ấm của cơn bão.

Khi gió và mưa lắng xuống, Hải Nam đã hạ cấp cảnh báo đối với bão Yagi và nhanh chóng triển khai các hoạt động khắc phục hậu quả thiên tai trên toàn tỉnh. Trước đó, siêu bão Yagi đã tấn công tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc với mưa lớn và gió giật, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 92 người bị thương.

Yulia Vavilova, cô gái xinh đẹp tóc vàng đi cùng nhà sáng lập Telegram Pavel Durov khi ông bị bắt tại sân bay Paris vào tháng trước, đã quay trở lại mạng xã hội, chia sẻ với những người theo dõi cô về “thông tin sai lệch”.

Siêu bão Yagi đổ bộ vào tỉnh đảo Hải Nam, miền nam Trung Quốc với mưa lớn và gió giật mạnh đã khiến ít nhất 2 người chết và 92 người bị thương.

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào đảo Hải Nam, Trung Quốc, mang theo những cơn gió mạnh và mưa lớn gây ra tình trạng mất điện trên diện rộng, làm tê liệt tỉnh đảo du lịch được gọi là “Hawaii của Trung Quốc”.