Karate giành 2 HCV Kumite đồng đội nam và nữ

Ở nội dung đối kháng (Kumite) đồng đội nam, đồng đội nữ, các võ sĩ Karate Việt Nam lần lượt vượt qua Indonesia và Malaysia để mang về thêm hai HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

So tài với U23 Ả Rập Xê Út ở trận tứ kết, U23 Uzbekistan đã đánh bại đương kim vô địch với tỷ số 2-0, giành quyền vào chơi trận bán kết với U23 Indonesia.

Những ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil như HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Giovanni, Kleberson hay Edmilson đã đặt chân tới thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam và CLB Công An Hà Nội.

Tay vợt kì cựu Rafael Nadal gặp chấn thương liên miên từ đầu năm. Cựu số 1 thế giới đã bỏ lỡ nhiều giải đấu. Chính vì vậy, Madrid Master là giải lớn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Nadal và anh đã có khởi đầu mạnh mẽ tại vòng 1.

Rạng sáng nay, U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Iraq sau bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Ali Jassim, chấp nhận dừng chân tại tứ kết U23 châu Á 2024, lỡ hẹn với tấm vé tham dự Olympic tại Paris vào tháng 7 tới.

Giải Madrid - Master 1000 thứ 2 trên mặt sân đất nện mùa này đang sôi động tại Thủ đô Tây Ban Nha. Nếu như nội dung đơn nữ đã diễn ra vòng 2, thì cuộc so tài của nam mới bắt đầu khởi tranh vòng 1. Có lẽ sự trở lại của Rafael Nadal là điều được người hâm mộ banh nỉ quan tâm nhất.

Tại Serie A, cuộc đọ sức giữa 2 CLB Udinese và AS Roma tiếp tục diễn ra nốt thời gian còn lại, sau khi trận đấu thuộc vòng 32 này đã phải dừng lại ở phút thứ 78 do hậu vệ Evan NDicka của Roma bị đau tim phải cấp cứu.