Katie Boulter giành chức vô địch Nottingham Open 2024

Thắng chung cuộc 2-1 trước Pliskova, Katie Boulter giành ngôi vô địch Nottingham Open 2024.

Ảnh hướng của thời tiết đã làm trì hoãn hai trận bán kết giải quần vợt Nottingham Open khiến các nữ tay vợt phải thi đấu trận chung kết chỉ vài giờ sau khi hai trận bán kết khép lại. Dù bị ảnh hưởng ít nhiều về mặt sức khỏe, thế nhưng Katie Boulter đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình.

Thế trận giằng co được tạo ra ở set đấu đầu tiên. Boulter dẫn trước nhưng cô đã để Pliskova thành công khi bẻ giao bóng ở game 8, giành chiến thắng 6-4.

Sang set 2, tay vợt người Anh chơi nỗ lực hơn, cô giành break ở game 3 và kết thúc set đấu với điểm số 6-3. Sang set đấu quyết định, Pliskova có vẻ như đã xuống sức, chơi mờ nhạt hơn, phải chấp nhận gác vợt với tỷ số 2-6.

Thắng chung cuộc 2-1, Katie Boulter giành ngôi vô địch Nottingham Open 2024. Bạn trai của Boulter là Alex De Minaur cũng vừa đăng quang ngôi vô địch giải ATP’s Hertogenbosch chỉ 2 ngày trước đó.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thắng chung cuộc 2-1 trước Pliskova, Katie Boulter giành ngôi vô địch Nottingham Open 2024.

Carlos Alcaraz đã ghi danh vào lịch sử quần vợt thế giới sau chiến thắng trước Alexander Zverev để giành chức vô địch Roland Garros 2024.

Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đều rất quyết tâm trước trận chung kết, với cơ hội không thể tốt hơn để lần đầu lên ngôi tại Grand slam trên mặt sân đất nện.

Iga Swiatek đã lần thứ ba liên tiếp vô địch Roland Garros và là lần thứ tư trong sự nghiệp đăng quang ở giải đấu này sau khi có chiến thắng dễ dàng trước Jasmine Paolini ở trận chung kết.

Carlos Alcaraz giành quyền vào chung kết bằng chiến thắng ngược dòng nghẹt thở 3-2 trước tân số một thế giới Jannik Sinner sau hơn bốn tiếng thi đấu căng thẳng.

Chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Francisco Cerundolo buộc Novak Djokovic phải rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng. Khả năng trở lại của Djokovic với Wimbledon và Olympic Paris đang là chủ đề được quan tâm.