‘Kẻ ăn hồn’ đứng đầu phòng vé sau ba ngày chiếu rạp

Chỉ sau ba ngày ra rạp, phim kinh dị 'Kẻ ăn hồn' đã vươn lên dẫn đầu doanh thu cuối tuần qua với 30,6 tỷ đồng, gấp 6 lần doanh thu phim 'Người mặt trời' có sự tham gia của Chi Pu. Đây là một kết quả tốt khi bộ phim ra rạp trong bối cảnh không có nhiều đối thủ nặng ký cả trong và ngoài nước.

Được phát triển từ tập phim "Rượu sọ người" trong series kinh dị "Tết ở làng địa ngục", "Kẻ ăn hồn" xoay quanh hàng loạt cái chết bí ẩn ở Làng Địa Ngục, nơi có ma thuật cổ xưa: năm mạng đổi bình Rượu Sọ Người. Thập Nương (do diễn viên Lan Phương đóng) - cô gái áo đỏ là kẻ nắm giữ bí thuật luyện nên loại rượu mạnh nhất.

"Kẻ ăn hồn" gây ấn tượng với khán giả khi có nhiều hình tượng đậm nét văn hóa Việt

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên kết hợp giữa các gương mặt gạo cội và các diễn viên trẻ từ miền Bắc tới miền Nam như NSƯT Chiều Xuân, Nghệ sĩ Viết Liên, Võ Điền Gia Huy, Hoàng Hà, Huỳnh Thanh Trực…

Bên cạnh đó, "Kẻ ăn hồn" gây ấn tượng với khán giả khi có nhiều hình tượng đậm nét văn hóa Việt như múa rối nước, mấn đội đầu, kiềng bạc...

Ra rạp vào thời điểm không có đối thủ mạnh, phim dễ dàng dẫn đầu doanh thu phòng vé cuối tuần qua với 30,6 tỷ đồng, theo số liệu từ Box Office Vietnam.

Trong khi đó, "Người mặt trời" - phim về đề tài ma cà rồng khá nhạt nhẽo của Chi Pu dù ra rạp từ 8/12 nhưng lẹt đẹt ở phòng vé, đến nay mới thu về 5 tỷ đồng sau 10 ngày, báo hiệu sẽ không trụ rạp được lâu.

"Thiếu niên và chim diệc" - phim hoạt hình đến từ studio Ghibli của Nhật Bản được khen ngợi với một đề cử Quả cầu vàng 2024 - công chiếu cùng ngày với Kẻ ăn hồn và thu được 5,9 tỷ đồng.

Cuối tuần này, "Kẻ ăn hồn" sẽ phải đối mặt với đối thủ mạnh ngoài phòng vé Việt là bom tấn "Aquaman 2"

Cuối tuần này "Kẻ ăn hồn" sẽ phải đối mặt với đối thủ mạnh ngoài phòng vé Việt là bom tấn "Aquaman 2" của Hollywood. Phần 2 của tác phẩm từng thu về hơn 1 tỷ USD toàn cầu và rất ăn khách ở rạp Việt sẽ bắt đầu chiếu sớm từ 20/12, được cho là sẽ cản bước doanh thu của bất cứ bộ phim nào chiếu cùng thời điểm. "Aquaman và vương quốc thất lạc" được dự báo sẽ khuấy đảo phòng vé rạp Việt dịp Giáng sinh và Tết dương lịch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hội chợ phim Marché du Film ở Liên hoan phim Cannes 2024 là cơ hội để các nhà làm phim tìm kiếm các đối tác phù hợp, từ đó bán phim ra nước ngoài. Năm nay, 7 phim Việt sẽ có mặt ở hội chợ này.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?