'Kẻ ăn hồn' tung teaser với đám cưới chuột ma mị

Sau khi loạt phim 'Tết ở làng Địa Ngục' dẫn đầu lượt xem trực tuyến, nhà sản xuất của bộ phim này tiếp tục quay trở lại với một dự án kinh dị ma mị mang đậm chất Việt - 'Kẻ ăn hồn'.

Ngày 07/11, bộ đôi đạo diễn của series "Tết ở làng Địa ngục" đình đám vừa qua đã tung poster, teaser của dự án phim điện ảnh "Kẻ ăn hồn", hé lộ kịch bản xoay quanh câu chuyện truy lùng nguồn gốc cổ thuật rượu sọ người. Nhiều người rỉ tai nhau rằng, kẻ luyện rượu sọ người sẽ sở hữu sức mạnh giúp chiếm xác đoạt hồn, điều binh khiển quỷ.

Poster của "Kẻ ăn hồn" còn gây ấn tượng bằng hình ảnh đoàn rước đám cưới chuột đầy u ám, với nhân vật trung tâm là đôi tân lang - tân nương bí hiểm. Cả hai dẫn đầu đoàn trong trang phục đỏ rực ấn tượng và đậm nét cổ phục Việt với các chi tiết áo ngũ thân, đối khâm, giao lĩnh.

Poster gây ấn tượng với hình ảnh đoàn rước đám cưới chuột

"Kẻ ăn hồn" là phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Thảo Trang. Ngoài hình ảnh đám cưới chuột, khán giả còn được chiêu đãi với những hình tượng đậm văn hoá Việt là bầy rối nước quen thuộc, thuỷ đình, bài vè,... Bên cạnh đó, những chi tiết vốn là biểu tượng được yêu thích trong series "Tết ở làng Địa ngục" như bà Vạn lái đò chở vong hồn, mồ hôi máu, đom đóm câu hồn sẽ lần lượt xuất hiện trên màn ảnh rộng điện ảnh.

Một số hình ảnh trong "Kẻ ăn hồn"

Tác giả Thảo Trang chia sẻ: "khi chuyển thể  "Tết ở làng Địa Ngục", tôi và đạo diễn Trần Hữu Tấn đã có dịp đi thật sâu và thật kỹ vào thế giới này. Ở đó, tôi thấy có một vùng trời rộng lớn các ý tưởng và câu chuyện chưa được khai phá. Chính vì vậy, "Kẻ ăn hồn" được ra đời. Tôi kỳ vọng khán giả sẽ hài lòng với tác phẩm mới của chúng tôi".

Dự án cũng quy tụ dàn sao đa thế hệ từ cả hai miền Nam - Bắc như Hoàng Hà, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, NSƯT Chiều Xuân, Nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc, Nghinh Lộc, Lý Hồng Ân, Vũ Đức Ngọc.

Phim điện ảnh "Kẻ ăn hồn" đậm chất kinh dị, kỳ ảo dự kiến khởi chiếu 08/12/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nếu như 5 tháng đầu năm chứng kiến thành công ngoạn mục của "Mai", "Lật mặt 7", "Gặp lại chị bầu" với tổng doanh thu vượt 1.000 tỷ đồng, thì thời điểm này, cùng lúc rạp Việt ghi nhận loạt phim thất bại thê thảm, 7 phim đạt chưa đầy 20 tỷ đồng.

"Ôi ma ơi: Hồi kết" (tựa tiếng Anh: "Oh My Ghost! The Finale") của Thái Lan là phần cuối cùng trong loạt phim ăn khách của điện ảnh xứ Chùa Vàng, đã ra mắt vào tháng 3 vừa qua và nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 phòng vé.

'Làm giàu với ma', một tựa phim gây tò mò trong dịp lễ 2/9 năm nay, vừa ra mắt teaser trailer vào tối 28/6, hé lộ cuộc giao kèo bí ẩn và câu chuyện xoay quanh việc kiếm tiền từ hồn ma.

Phim kinh dị 'Vùng đất câm lặng' trở lại, tuy nhiên không tránh khỏi cái bóng từ thành công của hai phần phim trước.

Phần phim điện ảnh thứ 27 của “Thám tử lừng danh Conan: "Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô” sẽ công chiếu tại Việt Nam vào ngày 2/8 tới, hứa hẹn sẽ tiếp tục lập nên các kỷ lục doanh thu mới.

Đến nay, “Inside Out” đã trở thành thương hiệu tỷ đô sau khi phần 2 ra mắt được hơn một tuần. Lý do gì đã khiến tác phẩm này trở nên "ăn khách" như vậy?