‘Kẻ nội gián’ - tập 21: Lợi dụng

Hiểu rằng sẽ rất khó để hạ gục Yoon Byung Wook bằng cách thông thường, Yoo Han nghĩ ra kế hoạch lợi dụng các thành viên quyền lực của Sinseon-dong. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim 'Kẻ nội gián', phát sóng lúc 20h ngày 24/2 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngay khi công ty Giang Nguyên vừa vượt qua được sóng gió, chủ tịch Diệp bất ngờ đưa ra quyết định từ chức và giao lại quyền quản lý cho con trai Khiên Trạch. Mời các bạn đón xem tập 54 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 2/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đóng vai thanh niên nông thôn đi tìm việc làm, Minh Hùng đã xâm nhập vào tận hang ổ của bọn chuyên bắt cóc, buôn bán nội tạng người. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 1/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tuy bị sếp Trương Đỉnh tra hỏi nhưng Vi Tuấn Hiên vẫn nhất quyết không nhận tội giết người. Hồ Gia Lâm vẫn tìm kiếm ké đã sát hại bố mình, ông Quán Hữu. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 1/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn không ưa gì Viên Soái nhưng trước sự ân cần, quan tâm mà anh dành cho mình, Giang Quân có hay đổi cách nhìn về Viên Soái? Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 1/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hiểu rõ mình bị bệnh và không còn nhiều thời gian, Chủ tịch Diệp quyết định giao lại công ty cho con trai và Hướng Viễn quản lý. Mời các bạn đón xem tập 53 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 1/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thiên Trang, một nữ phóng viên, được báo là mất tích khi đang đi tác nghiệp. Không một phút chậm trễ, đội cảnh sát NT04 đã ngay lập tức vào cuộc. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 30/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.