Kết quả bốc thăm phân nhánh Giải Roland Garros 2023

Chỉ còn ít ngày nữa, Roland Garros - giải Grand Slam thứ 2 trong năm của quần vợt thế giới hay còn gọi là giải Pháp mở rộng sẽ khởi tranh. Kết quả bốc thăm phân nhánh được công bố hứa hẹn sẽ mamg đến nhiều cuộc so tài hấp dẫn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp U23 Iraq tại VCK U23 châu Á 2024. Do chỉ có quỹ thời gian 2 ngày nên HLV Hoàng Anh Tuấn ưu tiên các giải pháp nhằm tái tạo năng lượng cho học trò cả về thể trạng lẫn tinh thần, đồng thời xây dựng kỹ các phương án cho một trận đấu mang tính chất loại trực tiếp.

Mùa giải năm nay, đội bóng Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục có ý định chiêu mộ Ryan Gravenberch, người đã không còn được ưu tiên đá chính ở Liverpool.

Sau khi làm nên kỳ tích với 5 chiến thắng liên tiếp tại LPGA Tour, Nelly Korda được người hâm mộ kỳ vọng sẽ có những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, hành trình giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp của golfer người Mỹ sẽ phải chậm lại, khi cô xác nhận rút lui khỏi JM Eagle LA Championship diễn ra cuối tuần này.

Thi đấu xuất sắc trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng việc để thua nhanh chóng trong khoảng 7 phút cuối hiệp 2 khiến Hồ Văn Ý và các đồng đội chưa thể có được tấm vé trực tiếp tới Vòng chung kết Futsal World Cup 2024. Tuy nhiên, vẫn sẽ còn ít nhất một cơ hội nữa ở lượt trận play-off dành cho các đội thua tại tứ kết Futsal Châu Á lần này.

Chèo thuyền SUP là môn thể thao dưới nước có nguồn gốc từ Hawaii, mới du nhập vào Việt Nam khoảng 3 năm nay. Gần đây, tại hồ Tây, chèo thuyền SUP rộ lên như một môn thể thao thú vị, lạ lẫm và thu hút nhiều người tham gia, nhất là vào những ngày hè nóng bức.

Đối với những người hâm mộ CLB Inter Milan, tuần này chính là tuần lễ hạnh phúc nhất khi đội bóng của HLV Simone Inzaghi đã giành ngôi vô địch Serie A mùa này sớm trước 5 vòng đấu. Thành phố Milan đã trải qua một đêm không ngủ với những màn ăn mừng đầy cảm xúc của người hâm mộ.