Kết quả bước đầu từ mô hình Trung tâm phục vụ hành chính công | Cải cách hành chính | 28/08/2024

Ngày 10/10/2023, UBND quận Hoàn Kiếm đã vận hành thí điểm Trung tâm phục vụ hành chính công cấp phường tại phường Trần Hưng Đạo. Trên cơ sở rút kinh nghiệm từ hoạt động của Trung tâm số 1, ngày 15/4/2024, UBND quận tiếp tục triển khai Trung tâm phục vụ hành chính công số 2 tại phường Hàng Mã và số 3 tại phường Chương Dương.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Triton - mẫu xe đã được Mitsubishi phát triển và ra mắt lần đầu từ năm 1978 đến nay đã là thế hệ thứ 6. Hãy xem phiên bản cao cấp nhất Athlete có xứng đáng với giá 924 triệu và có gì để cạnh tranh với "vua bán tải" tại Việt Nam?

Những ngày sát tết Trung thu, các cửa hàng bán bánh nướng bánh dẻo luôn tất bật. Người mua bánh thắp hương, người mua bánh làm quà, người lại mua về để bán lẻ.

Tháng 8/2024, có một triển lãm tranh mang tên "Mạch di sản" được tổ chức tại Hà Nội. Đó là một triển lãm đặc biệt, khi các bức tranh dân gian quen thuộc của các dòng tranh Hàng Trống, Đông Hồ, Kim Hoàng được tái tạo trên cơ sở kỹ thuật tranh sơn mài và tranh sơn khắc, mang đến đời sống mới cho hội họa dân gian.

Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3, ngành giáo dục đã xác định việc bảo đảm an toàn cho học sinh là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Căn cứ tình hình thực tế, các trường linh hoạt hình thức dạy học nhằm bảo đảm an toàn cho học sinh và duy trì việc học tập.

Trung tướng Chu Duy Kính (sinh năm 1930, bí danh Chu Hải, Lăng, Hòa, Lê Văn Mai) là một tướng lĩnh trong Quân đội Nhân dân Việt Nam, hàm Trung tướng, nguyên Đại biểu Quốc hội khóa VIII, nguyên Tư lệnh Quân khu Thủ đô, Phó Tư lệnh Chính trị kiêm Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Không quân, Phó Tư lệnh Chính trị Quân chủng Phòng không Không quân. Trên mặt trận thầm lặng hoạt động tình báo, ông đã ghi nhiều dấu ấn cùng Thủ đô…

Vốn gia đình có nghề mộc đã nhiều đời, ngay từ khi lên 10, nghệ nhân Nguyễn Khắc Tiến đã được bố truyền nghề. Ông say mê học tập, rèn luyện tay nghề điêu khắc.