Kết quả của Giải vô địch thế giới Trượt tuyết nhào lộn

Ngày thi chung kết của Giải vô địch thế giới Trượt tuyết nhào lộn được tổ chức tại Canada đã khép lại. Không có bất ngờ ở màn so tài của nam, trong khi phần thi dành cho nữ chứng kiến sự xuất sắc của vận động viên người New Zealand - Sadovski Synott.

Trong ngày thi chung kết giải vô địch thế giới Trượt tuyết nhào lộn diễn ra ở vùng núi Edmonton - Canada, Anna Gasser - đương kim vô địch Olympic mùa đông là ứng cử viên số một cho tấm huy chương Vàng.

Mặc dù vậy, vận động viên người Áo cuối cùng chỉ xếp thứ 3. Người xuất sắc nhất là Zoi Sadovski Synott, vận động viên mang quốc tịch New Zealand.

Những cú lao dốc lộn nhảy đẹp mắt với độ khó cao của Synott giúp cô đạt tổng cộng 183,25 điểm, hơn đối thủ đoạt huy chương Bạc - Mia Brookes đến từ Vương quốc Anh – tới 16,25 điểm. Zoi Sadovski Synott từng giành huy chương Bạc Olympic và đây là chức vô địch thế giới đầu tiên của cô.

Vận động viên 25 tuổi đến từ Nhật Bản có tổng điểm 181 giành huy chương Vàng

Trong khi đó, cuộc so tài của nam gần như chỉ là sự cạnh tranh giữa Hasegawa Taiga - đương kim vô địch thế giới và Su Yiming, đương kim vô địch Olympic mùa đông.

Cuối cùng, Hasegawa, người đạt phong độ tốt hơn trong năm nay đã chiến thắng. Vận động viên 25 tuổi đến từ Nhật Bản có tổng điểm 181 giành huy chương Vàng.

Với 177,25 điểm, Su Yiming của Trung Quốc nhận huy chương Bạc. Huy chương Đồng thuộc về Redmond Gerard, vận động viên người Mỹ được 176 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước khi chạm trán ở lượt đấu cuối, bảng C Euro 2024, cả Đan Mạch và Serbia đều còn hy vọng giành quyền vào vòng 1/8. Tuy nhiên, nhiệm vụ của Đan Mạch nhẹ nhàng hơn, vì “những chú lính chì” chỉ cần kết quả hoà. Trong khi Serbia buộc phải thắng, và cuối cùng họ đã không làm được điều đó.

Cuộc thư hùng giữa Slovakia và Romania vào lúc 23h ngày 26/6 có tính chất vô cùng quan trọng khi kết quả cuối cùng sẽ định đoạt số phận của chính hai đội bóng này.

Khép lại bảng C VCK Euro 2024, HLV Southgate và các học trò đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Tam Sư đã để lại nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ.

Trước lượt trận cuối, việc đội tuyển Áo giành được vị trí nhất bảng C là kết quả ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra với những diễn biến khó tin.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2024 để cạnh tranh tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/06.

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.