Kết quả Wolver - Man City: The Blue thảm bại tại Molineux

Wolverhampton đã tạo ra bất ngờ lớn nhất ở giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, khi trở thành đội bóng đầu tiên chấm dứt mạch trận toàn thắng của Man City.

Đương kim vô địch Man City hành quân tới Molineux với thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa giải. Đội bóng thành Manchester còn sở hữu thông số đối đầu ấn tượng trước Wolverhampton với 6 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò Pep nhanh chóng đẩy cao đội hình, đá nửa sân và liên tục bắn phá khung thành đội chủ nhà.

Chuyến làm khách đến sân Molineux thực sự là trải nghiệm kinh khủng đối với Man City, đội bóng chưa từng thất bại kể từ đầu mùa. Chủ nhà Wolverhampton thi đấu làng nhàng suốt 6 vòng đấu đã qua bất ngờ như "lột xác" khi tiếp đón nhà đương kim vô địch đang có phong độ cực cao.

Ngay ở phút thứ 3 Man City đã có cơ hội nguy hiểm, trung vệ Dias bấm bóng vào vòng cấm của Wolves. Matheus Nunes căng ngang cho Haaland nhưng Dawson đã có một cú chạm vô cùng nhạy cảm để ngăn Haaland đệm bóng ghi bàn. Tấn công liên tục mà không ghi được bàn thắng, The Blue đã phải trả giá khi trung vệ Dias phản lưới nhà. Phút 13, Pedro Neto dẫn bóng từ cánh phải vượt qua hậu vệ trái Nathan Ake. Cầu thủ người Bồ tung ra cú căng ngang khó chịu khiến Ruben Dias đá phản lưới nhà. Wolves đã có bàn thắng dẫn trước mặc dù chưa tung ra được bất kỳ pha dứt điểm.

Ruben Dias đá phản vào lưới nhà

Phút 27, Man City có pha đá phạt trực tiếp ở khu vực nguy hiểm. Julian Alvarez quyết định tung ra quả tạt cho Ake ở cột xa. Cú đánh đầu của Ake bị chặn và cú bay người dứt điểm cũng không chiến thắng được thủ thành Jose Sa. Cuối hiệp 1, chân sút Hwang Hee Chan ngoặt bóng khéo léo loại bỏ Akanji và suýt chút nữa nhân đôi cách biệt cho Wolverhampton. Nhưng Akanji đã có một nỗ lực phòng ngự ấn tượng để ngăn cản cú sút. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế dẫn trước 1 bàn dành cho "Bầy sói"

Cầu thủ chạy cánh Oscar Boob được tung vào sân ở đầu hiệp 2 và anh ngay lập tức có pha chọc khe để Haaland dứt điểm. Trong ngày Erling Haaland tịt ngòi, Julian Alvarez đã lên tiếng đúng thời điểm với siêu phẩm đá phạt đẹp mắt ở phút 58 để đưa trận đấu trở về thế cân bằng. 7 phút sau, Phil Foden dứt điểm ở góc hẹp nhưng trung vệ Dawson cứu thua trên vạch vôi.

Đội chủ nhà phản công chớp nhoáng và có lần thứ 2 dẫn trước. Các cầu thủ Wolverhampton lên bóng bên cánh phải, Akanji phá bóng đến chỗ của Hwang Hee Chan nhưng cú sút của cầu thủ người Hàn Quốc bị Dias cản phá. Matheus Cunha đón bóng và kiến tạo cho Hwang sút tung lưới Ederson. Và đó cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu.

Hệt như những lần bị dẫn bàn, Man United hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm cơ hội gỡ điểm. HLV Erik ten Hag cũng tung hết mọi cầu thủ tốt nhất trong tay ra sân nhưng không sao lật ngược được tình thế, đành chấp nhận thất bại thứ 4 sau bảy vòng đấu, rơi lại xuống vị trí thứ 9.

Ra sân cùng giờ, chuyến làm khách đến sân Molineux thực sự là trải nghiệm kinh khủng đối với Man City, đội bóng chưa từng thất bại kể từ đầu mùa. Chủ nhà Wolverhampton thi đấu làng nhàng suốt 6 vòng đấu đã qua bất ngờ như "lột xác" khi tiếp đón nhà đương kim vô địch đang có phong độ cực cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.