Khách đến Đà Nẵng xem chung kết pháo hoa tăng vọt

Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 cho biết chỉ trong ba ngày 11-13/7, tổng số chuyến bay đến Đà Nẵng đã đạt hơn 450 chuyến.

Đặc biệt, ngày hôm qua 12/7, có tới 159 chuyến bay đến thành phố này, tăng 30-40% so với ngày thường, phản ánh sức nóng của đêm chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 với màn trình diễn của hai đội pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan.

Không chỉ hàng không tăng chuyến, tỷ lệ lấp đầy buồng phòng của các khách sạn, resort ở Đà Nẵng cũng đạt mức kịch trần.

Tỷ lệ lấp đầy buồng phòng của các khách sạn, resort ở Đà Nẵng cũng đạt mức kịch trần. Công suất phòng trong thành phố, đặc biệt là nơi gần sân khấu lễ hội, đạt xấp xỉ 100%. Hầu hết các khách sạn cách điểm bắn khoảng 4km đã rất khan phòng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhằm giúp người dân vùng ngập lụt giảm bớt thiệt hại về nông sản, hoa màu và gia súc, gia cầm, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Lâm đã tổ chức kêu gọi giải cứu nông sản, hỗ trợ người nông dân khắc phục ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Tính đến 17h ngày 13/9, tổng số tiền ủng hộ qua tài khoản của Ban Vận động Cứu trợ Trung ương là 775,5 tỷ đồng. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục công khai hơn 2.000 trang sao kê tài khoản ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Thời tiết Hà Nội ngày cuối tuần sẽ duy trì hình thái nắng nhẹ, đáng chú ý, đến đêm nay (14/9), có thể xuất hiện mưa dông rải rác ở một số khu vực.

Bão số 3 và hoàn lưu bão đã khiến 336 người chết và mất tích, tăng thêm 21 người trong ngày 13/9. Tại Lào Cai, tổng số người an toàn sau tai hoạ lũ quét và sạt lở đất kinh hoàng tại Làng Nủ hiện đang được xác định là 54 người.

Quá trình thoát lũ, giảm lũ trên hệ thống sông Hồng có khả năng diễn ra chậm, nên tình trạng ngập còn diễn ra nhiều ngày tại các vùng trũng, vùng thấp ven sông, bãi bồi ngoài đê chính tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hải Dương.

Ngày 13/9, Chương trình Phát triển Liên hợp quốc đã trao cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn 700 bộ đồ dùng gia đình để hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi ở tỉnh Yên Bái.