Khách hàng phản ánh lái xe Phương Trang đi ẩu

Ở các diễn đàn giao thông, nhiều người để lại bình luận phản ánh tình trạng các tài xế của nhà xe Phương Trang thường xuyên đi ẩu, chạy quá tốc độ, vi phạm luật giao thông.

Lướt qua các bài đăng liên quan đến hãng xe Phương Trang, không khó để bắt gặp những phản ánh không hài lòng của người dân: "Xe Phương Trang chạy ẩu thôi rồi luôn. Rất là sợ"; "Xe Phương Trang, nỗi ám ảnh luôn, đi thì lạng lách đánh võng thôi rồi!"; "Đã từng đi xe nhà Phương Trang từ Đà Lạt về Nha Trang như một cơn ác mộng"; "Phương Trang thì chịu rồi. Xưa đi 1 lần khiếp luôn, vượt bấp chấp lạng lách ám ảnh".

Chương trình "Tàu và Xe" ngày 18/9 đã phản ánh một tình huống vượt đèn đỏ. Qua quá trình xác minh, chiếc xe 16 chỗ cũng là xe của nhà xe Phương Trang.

Đoạn video cho thấy hình ảnh xe 16 chỗ vượt đèn đỏ tại ngã ba Khu Công nghệ cao (thành phố Thủ Đức, TP.HCM), tông vào một nam thanh niên lái xe máy đang qua đường khiến người này bị thương.

Chỉ sau ba ngày xảy ra sự việc, rạng sáng 19/9, xe khách của hãng xe Phương Trang lại tiếp tục tông vào đuôi xe Hồng Sơn trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Một vụ tai nạn liên quan tới xe của nhà xe Phương Trang

Nhà xe Phương Trang đã hoạt động được hơn 20 năm, là một trong những hãng xe lớn cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách. Hiện nay, nhà xe phục vụ nhu cầu đi lại những hành trình TP. HCM – Bình Định, TP. HCM – Lâm Đồng, TP. HCM – Thừa Thiên Huế.

Nhiều năm qua, Phương Trang và Thành Bưởi là hai nhà xe nổi tiếng tại khu vực miền Nam. Cuối năm ngoái, nhà xe Thành Bưởi đã bị điều tra, buộc tạm dừng hoạt động sau hàng loạt vụ tai nạn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 19/9, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao tặng thưởng tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật chất lượng cao xuất bản năm 2023.

Chiều 19/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp thân mật Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen.

Thời gian gần đây, khi các tân sinh viên bắt đầu làm thủ tục nhập học, lợi dụng thời điểm này các đối tượng xấu lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm, chủ quan của các bạn trẻ để gửi các tin nhắn lừa đảo đóng học phí.

Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý, nhất là mặt hàng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian sau bão số 3.

Cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nồng độ cồn, ngoài bị xử phạt hành chính sẽ bị thông báo về cơ quan để kỷ luật.

Công an quận Tây Hồ vừa nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy tại nhà dân thuộc đường Âu Cơ.