Khách sạn trung tâm Đà Nẵng sự lựa chọn của du khách

Tọa lạc tại trung tâm sầm uất của Đà Nẵng, Wink Hotel Trung tâm Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa chỉ với vài bước chân đến Nhà Thờ Con Gà nổi tiếng và năm phút đi bộ đến chợ Hàn. Cùng với tầm nhìn hướng đến sông Hàn thơ mộng đặc trưng của nơi đây, Wink Hotel Đà Nẵng Centre được xem là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

Trước khi ra mắt, khách sạn Wink đã được trao giải “Khách sạn mới với thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2021-2022. Ngoài ra, trong những năm sắp tới chuỗi khách sạn Wink Hotels sẽ tiếp tục ghi tên tại các thành phố lớn khác như Tuy Hòa, Hải Phòng, Cần Thơ và Hà Nội.

Khách sạn Wink từng được trao giải “Khách sạn mới với thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2021-2022

Với khu vực tự nhận - trả phòng hiện đại, các thủ tục check-in và check-out của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, không còn những thủ tục rườm rà khi nhận phòng khách sạn. Ngoài ra, đi cùng khu vực check-in là một không gian mở với đầy đủ tiện nghi như quầy Wink Bar và cửa hàng tiện lợi được mở xuyên suốt 24 giờ tại tầng 19 của khách sạn Wink Hotel Trung tâm Đà Nẵng.

Quầy Wink Bar và cửa hàng tiện lợi được mở xuyên suốt 24 giờ tại tầng 19 của khách sạn Wink Hotel Trung tâm Đà Nẵng

Hơn thế nữa, dù hoạt động với mô hình khách sạn “self-service” nhưng các nhân viên Wink Guide của khách sạn Wink Hotel Trung tâm Đà Nẵng luôn sẵn sàng hỗ trợ cùng với sự am hiểu của “dân bản địa” cung cấp những thông tin hữu ích về khu vực lân cận và thành phố trong suốt quá trình lưu trú.

Tại Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng, du khách sẽ tìm thấy một không gian thông minh và mang phong cách thời thượng, được tinh chỉnh nhằm tối đa hóa sự thoải mái và tiện nghi. Khách sạn có bốn loại phòng: Standard, Twin, Family và một phòng Suite với hai phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị chiếc nệm Wink siêu êm ái đến từ thương hiệu Catherine Denoual, bộ ga trải giường và bao gối bằng vải lanh xịn mịn.

Các phòng tại khách sạn Wink Hotel được thiết kế đặc biệt với những điểm nhấn mang đậm chất Wink, như cửa sổ kính từ trần đến sàn, chiếc rèm chắn ánh sáng với bức vẽ quang cảnh xung quanh khách sạn đến từ họa sĩ Richie Fawcett. Ngoài ra, trong các phòng luôn được trang bị tivi thông minh có thể kết nối từ có thể kết nối không dây với các thiết bị riêng của khách để truyền dẫn các nội dung theo yêu cầu.

Các phòng tại khách sạn Wink Hotel được thiết kế đặc biệt với nhiều điểm nhấn

Đây cũng là lần đầu tiên, có một khách sạn Trung tâm Đà Nẵng sở hữu cửa hàng Brothers Men’s Boutique Salon, mang đến dịch vụ chăm sóc chất lượng cho nam giới và Phiêu Bar + Brew ngay cổng khách sạn mà chỉ có duy nhất tại Wink.

Trong tương lai, Wink cũng đặt mục tiêu trở thành khách sạn tiên phong cho xu hướng khách sạn xanh hiện đại tại Việt Nam. Vào tháng 3 năm 2024, Wink Hotel sẽ có mặt tại thành phố biển Tuy Hòa xinh đẹp. Tại đây, du khách có thể đắm mình trong khung cảnh thanh bình và thơ mộng của bãi biển cát trắng mịn màng uốn lượn duyên dáng dọc theo vùng biển hoang sơ Tuy Hòa. Hơn nữa, du khách cũng có thể tận hưởng sự thoải mái tối đa và sự tinh tế tiên tiến của Wink Hotels, khách sạn thông minh thế hệ mới.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập www.wink-hotels.com

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.

Cục Thuế thành phố Hà Nội đang thực hiện triển khai Đề án 06 và đã đồng bộ được dữ liệu căn cước công dân, mã số thuế cá nhân với tỷ lệ khớp đúng với dữ liệu Bộ Công an là 92,76%.

Tính đến chiều 10/5, giá vàng SJC bán ra đã chạm mức 92,2 triệu đồng/lượng, cao chưa từng thấy trong lịch sử. Chỉ trong một ngày, giá vàng miếng liên tục được điều chỉnh tăng mạnh theo giờ, mỗi giờ lập nên kỷ lục mới về giá. Bất chấp những động thái can thiệp thị trường của Ngân hàng Nhà nước thông qua các phiên đấu thầu vàng miếng, giá vàng SJC vẫn tăng phi mã, đi ngược với xu hướng giảm gần đây của giá vàng thế giới.

Năm 2023, khu công nghệ cao Hòa Lạc đạt doanh thu 30.000 tỷ đồng, gần gấp đôi so với năm 2022. Đây là thông tin đáng chú ý được đưa ra tại Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động Khu công nghệ cao Hòa Lạc diễn ra chiều 10/5. Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì hội nghị.

Tính từ đầu năm đến nay, giá vàng SJC đã tăng 18,2 triệu đồng/lượng.

Hôm nay (10/5), VN-Index có phiên điều chỉnh thứ hai liên tiếp, giảm gần 4 điểm, do chịu áp lực bán từ nhóm cổ phiếu trụ. VN-Index mở cửa trên tham chiếu, nhanh chóng mất mốc. Trong ngày, có lúc chỉ số này bị kéo về sát 1.237 điểm, tức thấp hơn 11 điểm so với ngày 9/5.