Khai hội Monsoon Music Festival

‘Cơn gió mùa’ Monsoon Music Festival 2023 đã thực sự chạm tới khán giả Hà Nội. Đêm khai hội được tổ chức hoành tráng, đông vui ở Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ cả trong nước lẫn quốc tế.

Mở màn cho Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa – Monsoon Music Festival năm nay là ban nhạc rock nổi tiếng đến từ Hàn Quốc – Galaxy Express. Nối tiếp sau đó là một trong những nghệ sĩ Indie nổi bật tại Việt Nam – The Cassette; ban nhạc đến từ Singapore – Club Mild; nữ ca sỹ Mỹ gốc Việt Dolly Ave; ban nhạc Mèow Lạc và kết màn bùng nổ với nữ rapper trẻ Pháo.

 
Pháo xinh đẹp tại đêm Khai hội Monsoon. Cô cũng là đại diện được cử đi tham dự Festival âm nhạc quốc tế tại Indonesia sau sự kiện, từ việc tham gia Quỹ hỗ trợ nghệ sĩ trẻ do Monsoon 2023 tổ chức.
Ban nhạc Indie được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích - The Cassette

Ngay từ sớm, khá đông bạn trẻ và người yêu nhạc đã đến với Phố đi bộ Hà Nội để lại được thưởng thức Monsoon, sau 4 năm chờ đợi. Hà Giang (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Mình đã mua vé Monsoon - Combo Thăng Long Thành Hội để được thưởng thức trọn vẹn các buổi diễn của Lễ hội năm nay, vì có rất nhiều nghệ sĩ yêu thích. Ngoài đêm Khai hội, 2 đêm Hoàng thành, chắc chắn mình sẽ tham gia gần hết các buổi diễn thuộc Tuần Lễ Âm nhạc, Phố Hàng Nhạc của Monsoon những ngày tới."

Vòng tay Monsoon được đổi sau khi mua vé trên web monsoonfestival.vn, giúp khán giả thưởng thức 5 buổi diễn trong Tuần Lễ Âm nhạc, Phố Hàng Nhạc và 2 đêm ở Hoàng thành Thăng Long
Không khí đông vui, náo nhiệt trong đêm Khai hội tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục
Người lớn, trẻ nhỏ đều hào hứng thưởng thức âm nhạc

Ở mùa tổ chức thứ 6 này, Monsoon đem tới cho khán giả một lễ hội âm nhạc thực sự trong lòng thành phố. 5 đêm diễn tiếp theo trong khuôn khổ Tuần Lễ Âm nhạc, Phố Hàng Nhạc, với sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ tài năng được tổ chức ở 5 địa điểm trong phố cổ. Tới ngày 21&22/10, 2 đêm nhạc đặc sản của Monsoon sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, với sự tham gia của: Bức Tường, Suboi, Vũ, Ngọt và nhóm nhạc quốc tế Sunset Rollercoaster.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lại thêm một nữ nghệ sĩ bị tấn công bởi vấn nạn quay lén nơi công cộng. Nạn nhân lần này là fashionista Châu Bùi - người vừa bị đặt camera quay lén trong phòng vệ sinh tại một studio ở TP. Hồ Chí Minh. Scandal nóng này không chỉ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội mà còn khiến rất nhiều người, đặc biệt là công đồng mạng phẫn nộ, bất bình. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Khung sóng mới “Phim của một thời” với những tác phẩm điện ảnh kinh điển của Việt Nam và thế giới chính là món quà đặc biệt mà Đài Hà Nội dành tặng khán giả đã và đang yêu thích, gắn bó với kênh sóng truyền hình Thủ đô. Qua chương trình, hàng loạt những bộ phim nổi tiếng một thời sẽ được gửi đến khán giả từ đó góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa nghệ thuật vượt thời gian và làm sống lại những kỷ niệm, ký ức tươi đẹp của nhiều thế hệ công chúng về một thời chưa xa.

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.

Tối ngày 23/6, Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All Stars đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện không chỉ quy tụ những mỹ nhân Việt, mà còn xuất hiện những Hoa hậu, Á hậu cùng người mẫu đình đám quốc tế. Lần đầu tiên, show diễn này có sự tham gia của các người mẫu nam, khiến cho sàn diễn càng thêm phần ấn tượng.

Trong không gian Tour diễn xuyên Việt của Hà Nhi mang tên 'She In Shine Concert Tour' tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nhi 'chiều' lòng gần 1000 khán giả bằng những tiết mục trình diễn mãn nhãn cùng những màn giao lưu hài hước 'cộp mác' Hà Nhi.