Khai mạc Giải bơi trung cao tuổi thành phố Hà Nội

Lễ khai mạc Giải bơi thành phố Hà Nội năm 2024 đã diễn ra sáng nay tại bể bơi Tăng Bạt Hổ, là giải đấu thường niên hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Giải năm nay có sự tham gia của gần 200 vận động viên trung - cao tuổi, thuộc 13 quận, huyện, tranh tài ở các nhóm tuổi từ 35 đến 74 tuổi dành cho cả nam lẫn nữ.

Khai mạc Giải bơi thành phố Hà Nội.

Tham gia tranh tài là những gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn từ các đơn vị cơ sở. Các vận động viên đạt thành tích cao nhất tại giải đấu sẽ vinh dự đại diện cho Hà Nội tham gia Giải bơi truyền thống trung cao tuổi toàn quốc năm 2024 sẽ diễn ra vào tháng 9 tại Quảng Ninh.

Giải bơi thành phố Hà Nội là sự kiện thể thao quan trọng của thành phố với mục đích vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi nhằm nâng cao sức khỏe, phòng chống đuối nước và bệnh tật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù dẫn đầu bảng xếp hạng ở 13 chặng đua, nhưng sau chặng đua thứ 19, tay đua người Australia Ben O’Connor đã phải nhường lại chiếc áo đỏ của mình cho một cua rơ khác.

Sau khi vượt qua Medvedev ở trận "chung kết sớm" ngay vòng tứ kết, Sinner đang hướng tới cơ hội đăng quang US Open lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Tại bảng A UEFA Nation League, với đội hình vượt trội, đội tuyển Bỉ đã nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo trước Israel trong trận đấu rạng sáng nay (9/7).

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.