Khai mạc Giải Vô địch trẻ Roller Sports Quốc gia năm 2023

Giải vô địch trẻ Roller Sports Quốc gia năm 2023 diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/8 tại Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Hà Nội với sự tham dự của gần 450 vận động viên đến từ 13 tỉnh, thành phố trên toàn quốc..

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Pháp đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự Euro 2024. Bản danh sách này không mang tới nhiều bất ngờ khi phần lớn các cầu thủ đều có phong độ tốt và đang thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo N’Golo Kante sau hai năm vắng mặt.

Ở vòng 36 giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha, CLB Barcelona đến làm khách trên sân của đội bóng đang đứng cuối BXH là Almeria. Đây là cơ hội cho Barcelona giành trọn ba điểm để cạnh tranh vị trí thứ hai trên BXH La Liga.

Trận bán kết 2 giải bóng đá nữ U17 châu Á là cuộc so tài giữa U17 Triều Tiên và U17 Trung Quốc. Ngay ở phút 11 của trận đấu, đội bóng của HLV Sung-gwon Song đã dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Choe Yon-A.

Trận bán kết đầu tiên giải bóng đá nữ U17 châu Á 2024 là cuộc so tài giữa U17 Nhật Bản và U17 Hàn Quốc. Ở vòng bảng, đội bóng xứ sở Mặt trời mọc đã chơi rất ấn tượng với ba trận toàn thắng. Trong khi đó U17 Hàn Quốc lại khá vất vả mới vào được bán kết nhờ hơn Philippine hiệu số bàn thắng khi có cùng bốn điểm.

HLV trưởng đội tuyển Philippines, ông Tom Saintfiet, rất có thể sẽ sử dụng 8 cầu thủ nhập tịch khi tái đấu đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây cũng sẽ là một trở ngại và thử thách không hề dễ dàng đối với “Các chiến binh sao vàng” dưới thời HLV Kim Sang Sik.

Giải đua xe đạp Giro d'Italia đã đi được nửa chặng đường. Chặng đua thứ 11 đã diễn ra và mang lại niềm vui lớn cho tay đua của nước chủ nhà.