Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Tối 16/8, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc năm thành phố Đà Nẵng năm 2024 đã khai mạc tại Công viên Biển Đông, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách.

Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc là sự kiện đối ngoại thường niên của thành phố Đà Nẵng. Lễ hội năm nay diễn ra trong 3 ngày với nhiều chương trình, hoạt động như: Hội nghị Triển vọng hợp tác ICT Hàn Quốc - Việt Nam; không gian trải nghiệm văn hóa và trò chơi dân gian; cuộc thi làm món ăn Việt Nam - Hàn Quốc; trải nghiệm bóng chày Hàn Quốc; 60 gian hàng giới thiệu thông tin, văn hóa, ẩm thực cùng chương trình nghệ thuật truyền thống và hiện đại do các đoàn nghệ thuật hai nước biểu diễn.

Đà Nẵng là địa phương tích cực xây dựng quan hệ hữu nghị và hợp tác với các địa phương, doanh nghiệp của Hàn Quốc.

Đà Nẵng là địa phương tích cực trong việc xây dựng quan hệ hữu nghị và hợp tác với các địa phương, doanh nghiệp của Hàn Quốc. Các đối tác Hàn Quốc đầu tư nhiều dự án lớn tại Đà Nẵng. Nước này là thị trường khách quốc tế hàng đầu của Đà Nẵng với trên 820 ngàn lượt khách, chiếm hơn 40% lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng 6 tháng đầu năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức chương trình "Vui tết Trung thu 2024" diễn ra từ ngày 6/9 đến ngày 15/9.

Festival thu Hà Nội lần thứ hai năm 2024 sẽ diễn ra tại không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và một số điểm đến du lịch của Hà Nội từ ngày 12 đến 15/9.

"Ngày hội Văn hóa vì hòa bình" kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình" (16/7/1999-16/7/2024) dự kiến sẽ diễn ra vào sáng 6/10/2024.

Ngày hội "Truy tìm Vua Tiếng Việt" vừa được tổ chức trong chuỗi sự kiện "Yêu tiếng quê hương mình" đã quảng bá sâu rộng vẻ đẹp của tiếng Việt, đồng thời quyên góp xây dựng thư viện cho trẻ em vùng cao.

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức bế mạc Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng năm 2024.

Thời gian qua, nhiều người trẻ đã lựa chọn đến tham quan, tìm hiểu những di tích lịch sử của dân tộc, tìm về các chiến công của ông cha để vun bồi tình yêu quê hương, đất nước của chính mình.