Khai thác nhánh phía Đông cao tốc Bến Lức – Long Thành
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn vừa làm việc với UBND các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh về một số dự án giao thông trọng điểm kết nối liên vùng, trong đó có dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành.
Ba đoạn tuyến của cao tốc Bến Lức – Long Thành qua địa bàn tỉnh Đồng Nai, gồm các gói thầu từ A5, A6, A7, hiện đang được các đơn vị khẩn trương thi công, hoàn thiện một số hạng mục quan trọng.
Việc đưa vào khai thác đoạn phía Đông tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành từ nút giao Phước An – quốc lộ 51 kỳ vọng sẽ giải quyết được tình trạng kẹt xe trên tuyến quốc lộ 51 và cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.
Khi đó, phương tiện lưu thông từ Thành phố Hồ Chí Minh có thể đi cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, vào đường 319 rồi lên cao tốc Bến Lức – Long Thành, theo quốc lộ 51 để đi huyện Long Thành, Nhơn Trạch (Đồng Nai) hoặc đi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.
Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.
Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.
UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.
Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.
Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.
0