Khai thác nhánh phía Đông cao tốc Bến Lức – Long Thành

Cao tốc Bến Lức – Long Thành đoạn phía Đông qua địa bàn tỉnh Đồng Nai đang được chủ đầu tư và các đơn vị thi công gấp rút hoàn thành các hạng mục, gói thầu, dự kiến đưa vào khai thác tạm vào cuối tháng 11/2024.

Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn vừa làm việc với UBND các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh về một số dự án giao thông trọng điểm kết nối liên vùng, trong đó có dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Ba đoạn tuyến của cao tốc Bến Lức – Long Thành qua địa bàn tỉnh Đồng Nai, gồm các gói thầu từ A5, A6, A7, hiện đang được các đơn vị khẩn trương thi công, hoàn thiện một số hạng mục quan trọng.

Việc đưa vào khai thác đoạn phía Đông tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành từ nút giao Phước An – quốc lộ 51 kỳ vọng sẽ giải quyết được tình trạng kẹt xe trên tuyến quốc lộ 51 và cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Khi đó, phương tiện lưu thông từ Thành phố Hồ Chí Minh có thể đi cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, vào đường 319 rồi lên cao tốc Bến Lức – Long Thành, theo quốc lộ 51 để đi huyện Long Thành, Nhơn Trạch (Đồng Nai) hoặc đi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên tiếp nhiều đường dây trộm cắp xe máy và tiêu thụ xe do trộm cắp mà có được bóc gỡ. Đây không chỉ là chiến công của lực lượng công an mà còn là lời cảnh tỉnh cho các đối tượng đang hành nghề phạm pháp, sớm quay đầu để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Thời gian qua, các tổ công tác 141 thường xuyên túc trực, tuần tra trên mọi con đường, đồng thời thực hiện cắm chốt theo ca để thực hiện nhiệm vụ kiểm tra hành chính, kiểm tra các đối tượng có dấu hiệu nghi vấn.

Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ vụ án giết người, phi tang xác xuống đèo Bảo Lộc. Đối tượng được xác định là Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Nạn nhân trong vụ án là một cán bộ Công an tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuối năm, mật độ phương tiện tăng cao gây ùn tắc và tai nạn giao thông. Nhiều người tham gia giao thông cố tình len lỏi vào những dòng xe khi cảnh sát giao thông đang phân luồng làm tình trạng ùn tắc thêm nghiêm trọng.

Trước tình hình biến động rất nhanh và mạnh tại thị trường vàng trong nước và thế giới, buôn lậu vàng cũng theo đó mà gia tăng. Các đối tượng tìm mọi cách tuồn vàng vào Việt Nam mà một trong những cách nhanh nhất là qua đường du lịch hàng không.

Phân loại rác tại nguồn, thói quen đẹp này đã được Chi hội phụ nữ tổ 3, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thực hiện từ năm 2007.