Khai thác nút giao Đồng Thắng trên cao tốc Mai Sơn

Ngày 1/5, nút giao Đồng Thắng (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) trên tuyến Mai Sơn - Quốc lộ 45 đã được mở lại để phục vụ người dân.

Trước đó, ngày 19/4, nút giao Đồng Thắng (huyện Triệu Sơn) và nút giao Thiệu Giang (huyện Thiệu Hóa) trên dự án thành phần cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 được đại diện chủ đầu tư cho mở, khai thác vận hành trước dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5.

Tuy nhiên, đến ngày 23/4, Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa phát đi thông báo về việc tạm dừng khai thác hai nút giao này vì chủ đầu tư, đơn vị thi công đang hoàn thiện thủ tục khai thác, hoàn tất các hạng mục giao thông còn thiếu trên nút giao.

Bắt đầu khai thác nút giao Đồng Thắng trên cao tốc Mai Sơn.

Sau thời gian hoàn thiện, nút giao Đồng Thắng đã đưa vào vận hành. Hiện tại, còn nút giao Thiệu Giang vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các hạng mục như điện chiếu sáng, biển báo để đồng bộ với tuyến cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau một thời gian tuyên truyền tích cực, toàn bộ 6 xã, thị trấn có sông Tô Lịch chảy qua của huyện Thanh Trì đã tập trung nạo vét rác và đất thải để khơi thông dòng chảy.

Hà Nội từng có những dòng sông mang theo nhịp thở phố phường gắn liền với đời sống của cư dân đô thị. Nhưng giờ đây, có những dòng sông đã bị ngưng lại trong lòng thành phố. Từng bước nỗ lực khơi thông dòng chảy sông Tô Lịch là việc mà thành phố Hà Nội đang không ngừng cố gắng hoàn thiện.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký văn bản đồng ý sửa nghị định về đăng kiểm theo trình tự, thủ tục rút gọn.

Đây là thống kê của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), trong 6 tháng đầu năm nay, trên 4 tuyến cao tốc do VEC quản lý, vận hành và khai thác.

Xe ghép, xe tiện chuyến đón, trả khách tận nhà đang được người dân sử dụng ngày càng nhiều vì tính tiện dụng. Tuy nhiên, hình thức xe đưa đón này đang không tuân thủ quy định.

Theo quy định tại Luật Trật tự, an toàn giao thông, từ ngày 1/1/2025 xe máy sẽ phải thực hiện kiểm định khí thải.