Khám phá công viên Disneyland Hong Kong

Giới truyền thông và các vị khách được mời đã có cơ hội tham qua bên trong công viên giải trí “Thế giới băng giá” đầu tiên của Disney, sau khi điểm tham quan mới tại Disneyland Hong Kong mở cửa cho công chúng vào xem trước.

Dựa trên loạt phim hoạt hình nổi tiếng 'Frozen', các địa danh bao gồm Cung điện băng giá của Elsa, làng Arendelle và Tháp Đồng hồ đã được tái hiện trong công viên giải trí Disneyland Hong Kong

Các điểm tham quan bao gồm chuyến đi thuyền theo nhạc từ các bộ phim và tàu lượn siêu tốc dành cho gia đình theo chủ đề. Du khách cũng có thể gặp gỡ các diễn viên đóng vai các nhân vật quan trọng trong loạt phim như Elsa, Anna và người tuyết Olaf.

“Vì vậy, Thế giới băng giá là vùng đất có chủ đề băng giá đầu tiên được ra mắt trên toàn thế giới và chúng tôi thực sự tự hào khi khẳng định rằng du khách bước vào đây, họ sẽ cảm thấy giống như đang bước vào bộ phim thực sự.” - Bà Amanda Chiu, Nhà sản xuất cấp cao tại Walt Disney Imagineering cho biết.

Thế giới băng giá sẽ mở cửa  cho công chúng vào ngày 20 tháng 11.

Theo một thông cáo báo chí, “Frozen là điểm thu hút đầu tiên tại Hong Kong Disneyland có các nhân vật chạy hoàn toàn bằng điện, tiên tiến nhất của Walt Disney. Đây là những robot sống động như thật, có thể di chuyển và nói chuyện, hiện diện ở các điểm tham quan

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.