Khám phá loạt cảm xúc mới trong Inside Out 2 (test app)

Pixar đã công bố các thông tin mới về bộ phim Inside Out 2 thông qua trailer chính thức, giới thiệu một loạt cảm xúc mới của Riley, đặc biệt là những cảm xúc phát triển trong thời kỳ dậy thì.

Cụ thể, trong trailer đầu tiên của Inside Out 2, một cảm xúc mới là "Lo lắng" (Anxiety) đã được giới thiệu, được lồng tiếng bởi Maya Hawke. Lo lắng là một trong những cảm xúc mới đầu tiên được giới thiệu sau khi Riley bắt đầu vào thời kỳ dậy thì. Với cái nhìn hoang dã và mái tóc rối, Lo lắng tự giới thiệu với nhóm các cảm xúc khác trong đầu Riley. Trong trailer chính thức, Lo lắng trở thành một loại cảm xúc đối đầu với các cảm xúc khác, ép buộc chúng vào một lọ và gọi họ là "cảm xúc bị kìm nén". Điều này ngụ ý rằng Lo lắng sẽ đóng vai trò một nhân vật phản diện trong Inside Out 2.

Cảm xúc mới tiếp theo được giới thiệu trong trailer chính thức là "Ghen tị" (Envy), được lồng tiếng bởi Ayo Edebiri. Ghen tị xuất hiện dưới hình dạng một nhân vật màu xanh dương đáng yêu, thể hiện sự ghen tị một cách không tức giận và nóng nảy như thường thấy. Điều này phản ánh cảm giác không an tâm của Riley khi cô muốn trở nên giống những thiếu niên lạnh lùng hơn trong đội hockey của mình.

142353_Kham_pha_loat_cam_xuc_moi_trong_Inside_Out_2_3.png

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án nghệ thuật công cộng kết nối không gian văn hoá; trình chiếu bức tranh 3D "Chiến dịch Điện Biên Phủ"; trải nghiệm du lịch đa bản sắc ở Điện Biên; 54.000 thí sinh đã đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Nga kiểm soát 547 km2 lãnh thổ tại Ukraine trong năm nay...là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Thời tiết Hà Nội ngày cuối tuần dự báo sẽ tăng 4-5 độ so với hôm qua. Sáng sớm, trời có mây, mưa rào và dông vẫn xuất hiện rải rác. Nhiệt độ ngoài trời khoảng 24-25 độ. Độ ẩm trên 90%.

中文新闻 03/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 03/05/2024

Các cuộc biểu tình diễn ra tại hàng chục trường đại học từ bờ Đông đến bờ Tây của nước Mỹ. Phong trào này bắt đầu từ Đại học Columbia và tình hình ở đây có thể coi là căng thẳng nhất. Làn sóng biểu tình của sinh viên trên khắp nước Mỹ đã làm nổ ra các cuộc tranh luận về quyền tự do ngôn luận, chủ nghĩa bài Do Thái và xung đột Israel - Palestine.

Bắt 2 đối tượng chuyên cắt trộm dây cáp điện; nhóm thanh niên mở tiệc ma túy trong phòng trọ; cảnh báo gia tăng lừa đảo trực tuyến dịp hè; tạm giữ GĐ Công ty Bình Minh trong vụ nổ lò hơi; lo ngại trẻ vị thành niên phạm tội... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.