Khán giả Hà Nội cổ vũ Hồ Quỳnh Hương sau 10 năm

Giọng ca 'Anh' đã có một đêm nhạc vừa thân tình, vừa cuồng nhiệt với khán giả không chỉ ở Hà Nội mà đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Liveshow cùng với Myra Trần và Lê Việt Anh khởi đầu cho sự trở lại mạnh mẽ của Hồ Quỳnh Hương trong năm nay, để lại nhiều dư âm và cảm xúc cho người hâm mộ.

Liveshow "Anh" của Hồ Quỳnh Hương ở Hà Nội được tổ chức "âm thầm", không có nhiều thông báo, nhưng thật bất ngờ khi quy tụ hàng trăm khán giả là những fan lâu năm của Hương tới tham dự.

Hồ Quỳnh Hương cùng Myra Trần và Lê Việt Anh trong liveshow "Anh" ở Hà Nội.

Người ở Hà Nội, người từ Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên hay Quảng Ninh (quê hương của nữ ca sĩ)... Người mang theo hoa, quà, gấu bông... Người 20, 30, 40 thậm chí 50 tuổi, theo dõi thần tượng nhiều năm nay. Họ xếp hàng sau khi vượt qua cơn mưa rả rích, trò chuyện sôi nổi với nhau như một cuộc "họp lớp", hay chính xác hơn là họp fan Hồ Quỳnh Hương, sau hơn 10 năm.

Đúng 8h30 tối, sân khấu lên đèn, mở màn với giọng hát trong trẻo, cao vút, đầy nội lực của Myra Trần.

Myra Trần là học trò của Hồ Quỳnh Hương từ X-Factor 2016, chiến thắng giải quán quân "Nhân tố bí ẩn" với tên thật Minh Như.

Nữ ca sĩ sinh năm 1999 khẳng định: "Nếu không có cô Hương định hướng và chỉ bảo ngay từ những bước đầu còn loay hoay làm nghề, sẽ không có một Myra Trần như ngày hôm nay". 

Hai cô trò liên tục thể hiện sự đáng yêu trên sân khấu.
Còn gì tuyệt vời hơn khi trong một đêm nhạc đánh dấu sự trở lại và ra mắt các sản phẩm mới với khán giả Hà Nội, Hồ Quỳnh Hương có cô học trò Myra và người em thân thiết Lê Việt Anh cùng đồng hành.

Sau khi thể hiện từng ca khúc cá nhân, Lê Việt Anh giới thiệu sự xuất hiện đặc biệt của Hồ Quỳnh Hương, khi hát nửa bài "Anh" - cũng là chủ đề của liveshow lần này. Hồ Quỳnh Hương bước lên sân khấu trong sự vỗ tay, cổ vũ hân hoan và cuồng nhiệt của khán giả, hát tiếp bài hát ghi dấu ấn bậc nhất trong sự nghiệp hơn 20 năm làm nghệ thuật của mình.

Khán giả chìm đắm trong giọng ca nội lực, ngọt ngào và tinh tế của Hồ Quỳnh Hương.

"Hương xúc động, khán giả xúc động, ai mà nghĩ khoảnh khắc được gặp gỡ thân tình này đã hơn 10 năm rồi mới có được", Hồ Quỳnh Hương nói rằng đây không chỉ là một đêm biểu diễn ca nhạc, mà còn là buổi tâm sự thân tình, khi cô kể về những hoài bão, ước mơ, sự ngô nghê của tuổi thơ và tình yêu quê hương tha thiết. Cô bắt đầu liveshow không phải bằng các bản hit, mà bằng giai điệu nhẹ nhàng của "Tuổi mộng mơ" (Em ước mơ mơ gì, tuổi mười hai, tuổi mười ba) hay "Tự nguyện" (Nếu là chim, tôi sẽ là loài bồ câu trắng). 

Nếu theo dõi từ lâu, bạn sẽ biết bên cạnh một Hồ Quỳnh Hương cứng rắn, mạnh mẽ, có một Hồ Quỳnh Hương rất tha thiết với quê hương Quảng Ninh, luôn kính yêu, tôn trọng những người thầy cô, đồng nghiệp và những người đi trước đã luôn ủng hộ cô trong nghệ thuật.

Hồ Quỳnh Hương tiếp nối đêm nhạc bằng những ca khúc tự sáng tác như "Căn phòng mưa rơi". Trong một lần trở lại Đài Hà Nội vào năm ngoái, Hồ Quỳnh Hương tự hào chia sẻ mái trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đã giúp cô không chỉ biết hát, mà còn có động lực để sáng tác từ những năm mới vào nghề.

Đương nhiên, Hồ Quỳnh Hương không quên mang tới cả những ca khúc sôi động đã gắn bó và làm nên tên tuổi, để chiều theo yêu cầu của khán giả như: Hoang mang, Vũ điệu hoang dã, Honey... Người xem trải qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau và được nhớ về những năm tháng đồng hành với âm nhạc của Hồ Quỳnh Hương  như một điều thú vị của cuộc sống.

Có những bạn là fan của Hồ Quỳnh Hương đã 18 năm, nay đưa con tới xem liveshow của nữ thần tượng.

Khoảnh khắc xúc động nhất trong show diễn của Hồ Quỳnh Hương là khi cô hát ca khúc mới ra mắt được 2 tuần  "Cứ để cho em". Những ca từ của nhạc sĩ Vũ Cát Tường “Đời em mạnh mẽ bấy lâu đủ rồi. Giờ em chỉ muốn tình yêu bé thôi” có sức lay động mạnh mẽ, khiến Hương chỉ hát được vài câu đầu đã bật khóc. Nhưng không sao khi đã có sự hòa giọng của Myra Trần, Lê Việt Anh và người chị gái đã đi cùng Hương suốt những năm tháng qua - Hồ Quỳnh Tâm lên "giật mic" để hát cùng nữ ca sĩ.

Màn hòa giọng đặc biệt trong ca khúc mới, với ca từ đầy thổn thức "Cứ để cho em chầm chậm ôm anh, chầm chậm hôn anh, chầm chậm yêu anh".

Hồ Quỳnh Hương xúc động cho biết: "không biết sao hát nhiều bài thế mà rồi tới ca khúc mới ra mắt muốn giới thiệu cho mọi người lại không hát nổi. Hương cũng không dám tin mình trở lại sau nhiều năm mà lại có được sản phẩm 'triệu view' trên youtube, cũng như một số thành tích nhạc số khác. Các bạn nghệ sĩ trẻ hiện nay thì dễ làm được điều này, nhưng Hương thì không nghĩ mình có thể làm được như vậy".

Khép lại một đêm nhạc nồng nàn tình cảm với khán giả Hà Nội, hẳn Hồ Quỳnh Hương đã được tiếp thêm rất nhiều động lực để tiếp tục cống hiến cho khán giả ở khắp mọi nơi. Sau Hà Nội, cô sẽ mang đêm nhạc tới Đà Lạt, Vinh, Hạ Long... để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ.

Hồ Quỳnh Hương chủ động mời khán giả lên chụp hình cùng để khép lại đêm nhạc.

Liveshow "Anh" kết thúc lúc gần nửa đêm mà khán giả vẫn còn nán lại để chụp hình, giao lưu và thể hiện niềm yêu mến với thần tượng của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Linh Nhi cô ca sĩ được coi là 'tân binh' của Vpop vừa trình làng EP đầu tay gồm 3 ca khúc ballad trầm buồn, sâu lắng. Điều đặc biệt là sản phẩm của màn debut này được đầu tư bằng chính số tiền mà cô ca sĩ trẻ đẹp, tài năng đã tích cóp được sau hai năm đi làm.

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).