‘Khánh Dư Niên’ tập 44: Nữ đế

Lấy Quách Bảo Khôn làm bình phong, Hà Đạo Nhân chân chính mới là thủ lĩnh gián điệp của Khánh quốc cài cắm ở Bắc Tề. Chiến Đậu Đậu tuy là nữ nhi nhưng càng lớn nàng càng thông minh, mưu trí. Tuổi nhỏ đã bước lên hoàng vị, Chiến Đậu Đậu luôn muốn thoát khỏi sự thao túng của Thái hậu, tự mình nắm giữ triều chính Bắc Tề. Tập tiếp theo của bộ phim “Khánh Dư Niên” sẽ được phát sóng lúc 20h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 20/05/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Minh Anh đã cố gắng nhưng sự thẳng thắn và quan điểm của cô lại mâu thuẫn với mẹ chồng. Để rồi một cuộc chiến căng thẳng giữa mẹ con họ đã xảy ra. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 19/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Suy nghĩ về những điều Thi Như Tinh đã nói, Phúc Tử mong Trạch Vũ có thể thực hiện được ước mơ của mình. Mời các bạn đón xem tập 60 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 19/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo sợ việc mình làm giả Ngọc tỷ bị bại lộ, trưởng công chúa đã dùng khổ nhục kế, ép con trai đến gặp Kim Trản đòi lại chứng cứ. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 19/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sau khi hiểu ra mọi chuyện, biết Hiên Vũ và mọi người lên kế hoạch cầu hôn mình… bất ngờ Nhan Phi nói đồng ý. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 19/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vừa về ở chung với gia đình chồng, nhưng điều Minh Anh e ngại nhất đã nhanh chóng xảy ra, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng từng bước đi vào ngõ cụt. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 18/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng mất hết niềm tin vào tình yêu khi hôn nhân đổ vỡ, nhưng giờ đây sự chân thành của Hiên Vũ lại một lần nữa đánh thức con tim của Nhan Phi. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 18/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.