Khát vọng tuổi trẻ trong phim “Thanh xuân không sợ hãi”

“Thanh xuân không sợ hãi” là bộ phim kể về hành trình trưởng thành, phấn đấu lập nghiệp của 5 cô gái trẻ với 5 cá tính khác nhau. Dù mỗi người có một hướng đi riêng, nhưng tất cả đều sẵn sàng có mặt mỗi khi một người trong nhóm gặp khó khăn. Các tập của bộ phim “Thanh xuân không sợ hãi” sẽ được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

Đỗ Minh Sang, Đào Điềm Điềm, La Đan Phương, Lý Mỹ Kỳ và Lưu Thiên Mạn là nhóm 5 cô gái thân thiết nhau từ lúc còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Họ cùng tham gia câu lạc bộ ăn uống Ho-cha do Đào Điềm Điềm làm chủ nhiệm. Trẻ trung, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, 5 cô gái, mỗi người có tính cách khác nhau. Nếu như Đỗ Minh Sang là cô gái trẻ năng động, mạnh mẽ và quyết liệt thì Lý Mỹ Kỳ lại là người yếu đuối, dễ mủi lòng. La Đan Phương lúc nào cũng đau khổ về cân nặng của mình nhưng chưa bao giờ từ bỏ đam mê ăn uống. Đào Điềm Điềm lại là người nguyên tắc, có phần cứng nhắc trong khi Lưu Thiên Mạn lại luôn là người hòa giải mỗi khi các bạn tranh cãi nhau. 

Dàn diễn viên trong phim "Thanh xuân không sợ hãi"

5 cô gái luôn đồng hành, sát cánh bên nhau. Họ cùng nhau giải quyết Trần Đại Tái – gã người yêu Sở Khanh của Lý Mỹ Kỳ. Biết Mỹ Kỳ dễ mủi lòng, nên 4 người bạn bắt cô phải hứa sẽ triệt để cắt đứt với Trần Đại Tái. Thế nhưng, Mỹ Kỳ lại giấu diếm những người bạn của mình. Sau khi ra trường 6 tháng, cô quyết định kết hôn cùng Trần Đại Tái. Mỹ Kỳ sợ bạn mắng tới nỗi, sát giờ hôn lễ cô nàng mới đủ dũng khí để thông báo. Ngựa quen đường cũ, Trần Đại Tái bỏ rơi Lý Mỹ Kỳ ngay trong ngày hôn lễ khiến cả 5 cô gái đều cảm thấy bất bình. 

Làm phóng viên, Minh Sang được giao nhiệm vụ phỏng vấn Thập Diệp - một nhà bình luận nổi tiếng mạng xã hội nhưng tung tích lại vô cùng bí hiểm.

Trên hành trình lập nghiệp, phấn đấu, không ít lần họ gặp trắc trở và chông gai, nhưng mỗi lần như vậy, cả nhóm lại sát cánh bên nhau, cùng san sẻ và tháo gỡ khó khăn. Các tập của bộ phim “Thanh xuân không sợ hãi” sẽ được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội kể từ ngày 9/2. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.