Khép lại Giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, giải golf thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival đã khép lại vào tối Chủ nhật 30-10 tại BRG Legend Hill Golf Resort, đọng lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ môn thể thao này tại Thủ đô.

Golf thủ Okuzaki Masashi tới từ Nhật Bản nhận cúp vô địch 2022 BRG Golf Hanoi Festival.

Giải đấu thường niên BRG Golf Hanoi Festival lần thứ 6 năm 2022 vừa được tổ chức trong 2 ngày 29-30/10 với sự tham gia của gần 140 golf thủ tài năng tới từ Việt Nam và 5 quốc gia trên thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp và Singapore.

Sau một thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, giải đấu năm nay đánh dấu những nỗ lực lớn từ phía Tập đoàn BRG trong việc thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam, đồng thời quảng bá hình ảnh của Thủ đô cũng như nâng cao chất lượng du lịch golf của TP. Hà Nội.

Sân golf đẳng cấp được thiết kế bởi Nicklaus Design cùng chất lượng vận hành được đảm bảo bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài đã giúp người chơi cống hiến những đường swing tuyệt đẹp và khó quên.

Chung cuộc, golf thủ Okuzaki Masashi, 75 tuổi đến từ Nhật Bản, đã ghi được điểm số thấp nhất (gross 151) và giành chức vô địch giải đấu. Ở bảng nữ, golf thủ Lê Thị Hồng Hạnh đã xuất sắc có được vị trí quán quân.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao các giải thưởng "Cú driver xa nhất" và "Cú driver gần hố nhất" cho những người chơi xuất sắc khác.

Các golf thủ đều vinh dự nhận những chiếc cúp được chế tác bởi bàn tay của nghệ nhân gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm.

Chia sẻ cảm xúc khi giành chức vô địch, ông Okuzaki Masashi cho biết: "Tôi rất vui và có đôi chút bất ngờ khi đạt được kết quả này vì quả thực sân golf tại đây có độ khó cao.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tây Hồ Half Marathon 2024 sẽ diễn ra vào ngày 14/4/2024, với ba cự ly 21 km, 15 km và 5 km. Đây là năm thứ tư giải chạy này được tổ chức.

ĐT Việt Nam đã trải qua một trận đấu đáng quên trên SVĐ Mỹ Đình khi tiếp đón đối thủ Indonesia trong khuôn khổ lượt về tại bảng F, vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á.

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chọn HLV Hoàng Anh Tuấn vào vị trí HLV trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam

Hình như có ai đó đã thắng ngoài HLV Troussier trong trận đấu kéo dài một năm qua. Còn người hâm mộ thì đang thua. Thua vì họ đã không chỉ nổi cơn giận dữ tập thể suốt một thời gian dài với vị huấn luyện viên vừa bỏ ghế mà còn giảm đi niềm tin với những người có quyền lựa chọn huấn luyện viên cho các "chiến binh sao vàng".

Một HLV sinh ra tại châu Âu, từng rất thành công tại châu Phi và ngay cả châu Á, kèm với đó là một bản lý lịch chất lượng. Đáng tiếc, điều đó là không đủ để Philippe Troussier thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Tối 26/3, trước sức ép của dư luận, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chấp nhận trả phí để đạt thỏa thuận chia tay với HLV Phillippe Troussier trong cuộc họp hơn một tiếng rưỡi.